Victoria’s Secret tham gia vào Metaverse

Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng thế giới tiếp tục mở rộng các dự án và nền tảng kinh doanh như một phần của kế hoạch “re-brand” toàn diện của mình.
Victoria’s Secret tham gia vào Metaverse

Victoria’s Secret là thương hiệu mới nhất tham gia vào metaverse khi một luật sư bằng sáng chế chia sẻ trên Twitter rằng thương hiệu đã nộp đơn lên Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ.

Theo hồ sơ đăng ký, công ty sẽ bắt đầu cung cấp NFT, cùng với “thông tin, hình ảnh, video, cảnh quay được ghi lại, điểm nổi bật và kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang và phong cách.”

Victoria's Secret Fashion Show là một yếu tố quan trọng của thương hiệu, vì vậy, rất có thể hãng sẽ thêm show diễn kỹ thuật số vào danh sách các sản phẩm ảo của mình, vì báo cáo đề cập rằng bằng sáng chế cũng sẽ cho phép công ty tham gia vào “trình diễn thời trang ảo”.

victoria's secret

Rất có thể, Victoria's Secret sẽ đem show diễn thời trang nổi tiếng của mình trở lại.

Xem thêm

Những “huyền thoại” của Victoria's Secret

Những “huyền thoại” của Victoria's Secret

"Victoria's Secret Show" được biết đến là show thời trang đình đám và thu hút sự chú ý đặc biệt suốt nhiều năm qua. Và Tyra Banks, Heidi Klum, Karlie Kloss... đã thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...