Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất ở MWC

Samsung và bộ đôi Galaxy S9 đã phần nào bị lu mờ vì loạt sản phẩm gây ấn tượng của Nokia tại triển lãm di động lớn nhất thế giới.
Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất ở MWC

Theo thống kê của Brandwatch phối hợp cùng Twitter, Nokia là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, vượt qua những tên tuổi lớn như Samsung - đứng ở vị trí thứ hai.

Galaxy S9 và S9+ là những mẫu điện thoại đình đám, cao cấp và được đánh giá rất cao của Samsung tại triển lãm MWC, diễn ra hồi cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, công ty Phần Lan HMD Global lại bất ngờ gây ồn ào khi giới thiệu loạt điện thoại mới, trong đó đáng chú ý là việc hồi sinh mẫu điện thoại "quả chuối" Nokia 8110 từng nổi tiếng trong phim The Matrix cách đây 20 năm. 

Đại diện HMD cho biết họ đã nhận được 21 giải thưởng ở MWC, vượt mức 17 giải thưởng của năm ngoái.

Xếp ở vị trí thứ ba là Huawei đến từ Trung Quốc và thứ tư là Google - công ty sở hữu nền tảng Android đang thống trị thị trường di động.

Đặc biệt, Apple không tham gia triển lãm MWC nhưng họ vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều thứ năm. MWC chứng kiến tới hơn chục nhà sản xuất lớn nhỏ đua nhau tung ra các mẫu smartphone sử dụng thiết kế "tai thỏ" tương tự iPhone X.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.