NS BlueScope Việt Nam công bố chương trình cung ứng có trách nhiệm giai đoạn 2022

NS BlueScope Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn “Nguồn cung ứng có trách nhiệm” nhằm công bố chương trình Nguồn cung ứng có trách nhiệm giai đoạn 2022 – 2030
Hinh3.JPG
NS BlueScope Việt Nam tôn vinh các đối tác trong chuỗi cung ứng có
nhiều nỗ lực chống biến đổi khí hậu.

Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành và đông đảo các nhà cung cấp thuộc chuỗi cung ứng của NS BlueScope Việt Nam.

Là doanh nghiệp thép mạ rất tâm huyết với trách nhiệm xã hội và cộng đồng tại Việt Nam, ngay từ năm 2019, NS BlueScope Việt Nam đã ra mắt Diễn đàn về chuỗi cung ứng bền vững với tên gọi “Supply Chain Sustainability” nhằm giới thiệu các tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope về phát triển bền vững và các nguyên tắc hoạt động, tầm nhìn dành cho chuỗi cung ứng của Công ty. Tiếp nối thành công của Diễn đàn, chương trình Nguồn cung ứng cho trách nhiệm giai đoạn 2022 – 2030 tập trung vào các tiêu chuẩn bền vững dành cho nhà cung cấp thuộc chuỗi cung ứng của Công ty, cập nhật thêm các tiêu chuẩn về chống biến đổi khí hậu.

“Trong vòng tám năm tới, chúng tôi đặt lộ trình sẽ giảm 30% lượng phát thải carbon và tiến tới đạt mức trung hòa carbon vào năm 2050 – theo đúng mục tiêu Chính phủ đề ra. Chúng tôi hy vọng lan tỏa mục tiêu này cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp cùng tiến đến trung hòa carbon vào năm 2050,” bà Bùi Phương Mai, Phó Tổng giám đốc quản lý chuỗi cung ứng NS BlueScope Việt Nam chia sẻ tại Diễn đàn.

Tại Diễn đàn, NS BlueScope Việt Nam đã trao tặng giải thưởng cho các đối tác trong chuỗi cung ứng có nhiều nỗ lực chống biến đổi khí hậu (ảnh); trao tặng WESTERN Refrigeration Giải thưởng truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng về việc chống biến đổi khí hậu.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.