Nutifood chọn Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận làm đơn vị tư vấn triển khai cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
Đây là một bước đi chiến lược không chỉ nhằm nâng cao hạ tầng giao thông mà còn góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi hơn cho người dân TP.HCM
Đây là một bước đi chiến lược không chỉ nhằm nâng cao hạ tầng giao thông mà còn góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi hơn cho người dân TP.HCM
Thống kê của Euromonitor cho thấy, doanh số Kido Foods tăng trưởng ấn tượng theo từng năm, nắm giữ trên 40% thị phần từ năm 2019 cho đến nay, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của nhiều “ông lớn” trong lẫn ngoài nước...
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.