Phát triển kênh đối tác để gia tăng giá trị cho khách hàng

“Cái bắt tay” với một thương hiệu lớn hàng đầu trong ngành bưu chính viễn thông Viettel Post cho thấy nỗ lực của PVcomBank trong việc tăng cường phát triển hệ thống đối tác, kết nối các giá trị để cùn
Phát triển kênh đối tác để gia tăng giá trị cho khách hàng

Lãnh đạo PVcombank và Viettel Post kí kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện 

Ngày 9/5/2018, tại Hội sở 22 Ngô Quyền, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PVcomBank và Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post).

Tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của ông Nguyễn Việt Hà - Phó Tổng Giám đốc PVcomBank, ông Phạm Huy Tuyên – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank. Về phía Viettel Post, đại diện có ông Trần Trung Hưng – Tổng Giám đốc cùng nhiều thành viên chủ chốt. Sự có mặt của các lãnh đạo cấp cao trong lễ ký kết cho thấy tầm quan trọng của dự án hợp tác lần này cũng như những kỳ vọng lớn của cả hai tổ chức.

Theo thỏa thuận hợp tác được kí kết, không chỉ dừng lại ở việc trao đổi dịch vụ, ưu tiên hàng đầu của chương trình hợp tác toàn diện là những giá trị gia tăng mà Ngân hàng và công ty bưu chính dành cho các khách hàng của mỗi bên.

Theo lộ trình, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.

Tiếp đó, Ngân hàng và công ty bưu chính cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho CBNV của 2 bên các dịch vụ ưu đãi. Quan trọng hơn cả, mục tiêu lớn nhất của thoả thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.

Ngoài ra, thỏa thuận hợp tác lần này được ví như “cánh tay” nối dài giúp hai bên đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng.

Có thể nói, phát triển đối tác, đặc biệt là những đối tác lớn, khai thác chéo các mảng dịch vụ khác nhau, tận dụng hiệu quả mạng lưới để tăng thêm giá trị và tiện ích cho khách hàng là một cách đi có tính xu hướng của thời đại, cộng hưởng giá trị để nhân lên lợi ích cho tất cả các bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết: PVcomBank đánh giá cao cơ hội hợp tác với Viettel Post – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

“Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt.” – bà Hạnh khẳng định.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) có vốn điều lệ 9000 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Hoạt động theo phương châm “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng thân thiện, tận tụy vì sự thành công của khách hàng. Không dừng ở đó, PVcomBank luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác bền vững từ việc lựa chọn những đối tác uy tín và đáng tin cậy với mục tiêu tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát nhanh của Việt Nam. Với năng lực vận chuyển tốt và mạng lưới chuyển phát rộng khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc, cùng hệ thống kho vệ tinh và trung tâm trên đường trục Bắc Nam, Viettel Post đang là nhà chuyển phát hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

>> ĐHCĐ PVcombank: Bầu 7 nhân sự Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2018-2023

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.