
Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc
Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…
Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…
Hiện nay, thị trường hàng hóa dành cho thú cưng ngày càng bùng nổ. Theo khảo sát trên 2 sàn thương mại điện tử lớn Shopee và Lazada, mức giá của sản phẩm rất đa dạng nhưng không phải cái nào cũng được đánh giá tốt...
Quy mô thị trường phụ kiện thú cưng toàn cầu đã đạt 20 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ vượt lên 40,1 tỷ USD vào năm 2031, đạt tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 7,9% trong giai đoạn dự báo…