PRCA công bố kế hoạch tăng trưởng tại Đông Nam Á

Ngày 16/6, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới vừa công bố ra mắt hai đơn vị thành viên PRCA Việt Nam và PRCA Thái Lan như một phần trong kế hoạch mở rộng của Hiệp hội tại khu vực Đông Nam Á.
PRCA công bố kế hoạch tăng trưởng tại Đông Nam Á

Việc PRCA ra mắt cả hai hiệp hội thành viên tại hai trong số các nền kinh tế phát triển nhanh nhất của Đông Nam Á sẽ giúp các chuyên gia tại đây tiếp cận những sự kiện, chương trình đào tạo và cơ hội phát triển sự nghiệp trên quy mô địa phương, khu vực và toàn cầu.

Sự ra mắt của PRCA Việt Nam và Thái Lan ghi nhận tầm quan trọng về kinh tế của mỗi quốc gia trong khu vực, nền tảng vững chắc đã được chứng minh của các chuyên gia truyền thông tài năng tại đây, cũng như mục tiêu của PRCA trong việc trở thành đơn vị thúc đẩy sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng trên toàn cầu.

PRCA đã thành lập một đội ngũ thành viên sáng lập ở Việt Nam và Thái Lan để giúp thực hiện sứ mệnh tạo ra một môi trường PR chuyên nghiệp, chuẩn mực và thịnh vượng trong khu vực.

Các thành viên sáng lập tại Việt Nam bao gồm EloQ Communications, Vero và Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relation Network – VNPR).

Các thành viên sáng lập ở Thái Lan bao gồm ABM Connect, Hill+Knowlton Strategies, Midas PR, Moonshot Digital, MSL và Vero.

Ông Francis Ingham – Tổng Giám đốc PRCA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về chặng đường mới nhất của quá trình mở rộng toàn cầu với việc ra mắt PRCA Việt Nam và PRCA Thái Lan. Là một phần của PRCA Đông Nam Á, các đơn vị thành viên này sẽ gia nhập hiệp hội PR lớn nhất thế giới để tiếp cận một loạt các dịch vụ, thông tin chuyên ngành và cơ hội kết nối. Lĩnh vực của chúng tôi đang phát huy tính quốc tế hơn bao giờ hết. Bước tiến này sẽ mang đến trải nghiệm hữu ích cho các thành viên của PRCA trên khắp 70 quốc gia trên thế giới, nơi họ đang sinh sống và làm việc”. 

Bà Tara Munis – Tổng Giám đốc PRCA khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Sự ra mắt của PRCA Việt Nam và PRCA Thái Lan mở ra chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình phát triển của chúng tôi trên toàn khu vực. Ngành PR có vai trò rất quan trọng, không chỉ giúp các công ty nói những điều nên nói mà còn tư vấn để doanh nghiệp làm những điều nên làm trong thế giới phức tạp ngày nay. Sứ mệnh của chúng tôi là đại diện và mang lại sự hỗ trợ tầm vóc quốc tế cho các chuyên gia PR trên toàn cầu. Một trong số các ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo cộng đồng doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của PR để thành công trên thị trường hiện nay. Sự ra mắt này sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn nữa với mục tiêu đó”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.