PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế

Ngày 18/7, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF Magazine) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2
PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế

Tại lễ trao giải năm nay, PVcomBank được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng nhận của ABF năm nay

ABF Magazine đã trao tặng PVcomBank giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019” (Bank Credit Card Initiative of the Year – Vietnam) nhằm ghi nhận cho những nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của ngân hàng. Nắm bắt xu hướng sống và phong cách tiêu dùng mới, PVcomBank đã xây dựng sản phẩm và chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiêu dùng thông minh và tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới theo chất của riêng mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nhà băng đã cho ra đời những dòng thẻ tín dụng với nhiều tính năng, ưu đãi khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Các ưu đãi nổi bật như: tặng miễn phí dịch vụ hàng không cao cấp cho khách hàng khi đi các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, tích điểm tối đa để đổi dặm thưởng/dặm xét hạng Bông Sen Vàng và tích điểm mua hàng miễn phí bằng thẻ VinID... Thẻ tín dụng PVcomBank đã góp phần không nhỏ trong việc giúp khách hàng trải nghiệm và tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu để tối ưu hóa tài chính, mà còn là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người. Đây cũng là lý do sản phẩm thẻ tín dụng của PVcomBank được thị trường đón nhận. Trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng thẻ mở mới của ngân hàng đạt 99% và giá trị chi tiêu trung bình mỗi thẻ đạt 947 USD (so với mức trung bình của thị trường là 356 USD/thẻ).

PVcomBank cũng ghi dấu ấn ở hạng mục “Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019” (New Consumer Lending Product of the Year – Vietnam), là sự khẳng định vị thế và những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Để được vinh danh trong hạng mục cho vay tiêu dùng, nhà băng đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các gói vay để phục vụ nhu cầu vốn của thị trường khách hàng cá nhân.

Hiện tại, PVcomBank đã triển khai gói tín dụng trị giá 11.180 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân. Sản phẩm cho vay của ngân hàng giúp khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn để có thể chủ động trong các kế hoạch tài chính bản thân. Ngân hàng còn cung cấp gói tín dụng bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như vay kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng hàng ngày hay nhu cầu tài chính đột xuất...

Các gói giải pháp được xây dựng phù hợp với tình hình thực tế cũng như nhu cầu tài chính giúp khách hàng luôn dễ dàng đạt được kế hoạch của mình mà vẫn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

Giải thưởng thứ 3 là “Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019” (Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year) ghi nhận thành công của PVcomBank ở mảng khách hàng doanh nghiệp. Thông qua khảo sát đánh giá của ABF Magazine trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, PVcomBank đã đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là cơ sở để nhà băng được lựa chọn là Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019. Các giải pháp mà ngân hàng đưa ra đã giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Thương hiệu PVcomBank đang từng bước chuyển mình và liên tục gặt hái những thành công nhất định. Sự nỗ lực và thành tựu của ngân hàng được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng cao quý như: Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Ngân hàng có sản phẩm cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam 2018; Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2017, 2018; Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017…

Asian Banking and Finance Magazine (ABF Magzine) là một trong những Tạp chí uy tín thuộc Charlton Media Group - Tập đoàn thông tin kinh doanh hàng đầu có văn phòng tại Hong Kong (Trung Quốc), Singapore chuyên xuất bản các tạp chí, ấn phẩm thương mại và trực tuyến quan trọng cho khu vực châu Á. Hàng năm, ABF Magazine tiến hành xét duyệt và trao tặng các giải thưởng uy tín cho những tổ chức liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng trong khu vực. Theo đó, các giải thưởng thuộc lĩnh vực bán buôn và bán lẻ được tổ chức thường niên từ năm 2012, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tổ chức tài chính, ngân hàng lớn.

>> PVcomBank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.