PVcomBank nâng cấp 4 Quỹ tiết kiệm lên Phòng giao dịch

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ nâng cấp đồng loạt 4 Quỹ tiết kiệm (QTK) lên Phòng giao dịch (PGD) tại Hà Nội và TP.HCM Thừa Thiên Huế để mở rộng các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho
PVcomBank nâng cấp 4 Quỹ tiết kiệm lên Phòng giao dịch

Cụ thể, các QTK được nâng cấp thành PGD gồm: QTK Bà Chiểu nâng cấp thành PGD Bà Chiểu (địa chỉ hoạt động: 87 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh); QTK Tây Sơn nâng cấp thành PGD Hoàng Văn Thái (địa chỉ hoạt động: 73 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội); QTK Tây Lộc nâng cấp thành PGD Tây Lộc (địa chỉ hoạt động: 190 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế); QTK Lạc Long Quân nâng cấp thành PGD Bình Chánh (địa chỉ hoạt động: 363 Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh).

Sau khi được nâng cấp, 4 PGD trên của PVcomBank sẽ hoạt động với đầy đủ nghiệp vụ và chức năng theo quy định của ngân hàng Nhà nước. Ngoài ra, ngân hàng còn đầu tư sửa chữa nâng cấp các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu và quy chuẩn hoạt động với phương châm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với mạng lưới 108 chi nhánh/PGD tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc, PVcomBank đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước.

>> PVcombank triển khai dịch vụ xác thực chứng thư bảo lãnh online

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…