PVcomBank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 diễn ra ngày 6/4.
PVcomBank nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018”

PVcomBank vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018”

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018 là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, vững bền của PVcomBank trong bối cảnh nền kinh tế tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức.

Trong năm 2018, với sự linh hoạt bám sát diễn biến thị trường, điều hành theo hướng tinh gọn, hiệu quả, PVcomBank tiếp tục có sự tăng trưởng khả quan, hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng. Bên cạnh đó, nhà băng chú trọng đầu tư vào việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng ngân hàng số và ứng dụng công nghệ cao.

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm hầu hết các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên PV Online Banking từ gửi tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ… cho đến các giải pháp thanh toán an toàn, bảo mật và thuận tiện hơn cho khách hàng như QRPay, thanh toán phi tiếp xúc…

Ông Phạm Huy Tuyên – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank chia sẻ: “Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp hiện đại hóa hệ thống CNTT để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất như: nâng cấp nhóm các hệ thống giao dịch khách hàng, hỗ trợ kinh doanh và các dự án ứng dụng công nghệ cao: dự án Fintech, dự án GL ERP và tích hợp FTP với hệ thống T24”.

Với những thành quả và đóng góp trên thị trường tài chính ngân hàng, thời gian qua, PVcomBank liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá đến từ nhiều tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và trong nước.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” được trao tặng lần này tiếp tục là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu PVcomBank, đồng thời cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình và doanh nghiệp hiện đại.

>> PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế cho sản phẩm Online Banking

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.