PVcomBank và Prudential ký kết hợp tác chiến lược 10 năm

PVcomBank cùng Prudential sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các gói sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ số hóa, ứng dụng công nghệ cao nhằm mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của hai bê
PVcomBank và Prudential ký kết hợp tác chiến lược 10 năm

PVcomBank và Prudential tiếp tục hợp tác chiến lược toàn diện dài hạn

Nhiều năm gần đây, thị trường tài chính Việt Nam có những bước phát triển đột phá của dịch vụ bảo hiểm và mở rộng kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua các ngân hàng. Lựa chọn đối tác nào, hợp tác và cùng khai thác thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên ra sao, đó là bài toán đặt ra cho không chỉ riêng ai.

Những thành tựu đáng ghi nhận

Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, hướng tới chiến lược phát triển công nghệ và các sản phẩm dịch vụ số hoá nhiều tiện ích, PVcomBank cùng Prudential đã lựa chọn hợp tác cùng nhau trong 4 năm qua và mang tới khách hàng, xã hội, cộng đồng những giá trị tài chính cũng như giá trị nhân văn thiết thực.

Tiếp nối những thành tựu hợp tác tốt đẹp đó, ngày 8/8/2019 tới đây, PVcomBank và Prudential cùng đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác lên một nấc thang cao hơn – Hợp tác chiến lược toàn diện dài hạn.

Trong suốt 4 năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị đã có những bước phát triển vượt trội. Sự kết hợp giữa PVcomBank và Prudential đã mang lại những giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng cao của hàng triệu khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam.

Cuối năm 2017, PVcomBank bắt đầu triển khai sản phẩm bảo hiểm đầu tư và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, nâng tỷ trọng sản phẩm lên đến 45% trong năm 2018 và tiếp tục tăng lên 51% trong năm 2019. Đây cũng là sản phẩm chiến lược mà PVcomBank đẩy mạnh triển khai trong thời gian tới. Trong năm 2018 vừa qua, sự thay đổi tư duy bán hàng, nâng cao năng lực dịch vụ, tư vấn của đội ngũ nhân sự PVcomBank phối hợp cùng Prudential đã mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm vượt trội tạo nên sự bứt phá bất ngờ với những con số đáng kinh ngạc.

Với tỷ lệ tăng trưởng tăng mạnh từ 111% năm 2017 lên 720% năm 2018, sự hợp tác giữa PVcomBank và Prudential được coi là hướng đi đúng đắn không chỉ giúp các khách hàng tiếp cận được những sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu mà còn giúp hai doanh nghiệp nâng cao tỷ trọng doanh thu và khẳng định tên tuổi trên thị trường tài chính.

Hợp tác lâu dài, cùng hướng tới tương lai phát triển

Những kết quả kinh doanh rất đáng ghi nhận trong thời gian qua là tiền đề vững chắc để hai tổ chức bước tới một nấc thang hợp tác cao hơn và dài hạn hơn, từ đó cùng tạo nên những bứt phá mạnh mẽ. Ngày 8/8/2019 tới đây, PVcomBank và Prudential sẽ tổ chức Lễ tái ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cho giai đoạn 10 năm tới, với cam kết hợp tác toàn diện hơn về mọi mặt.

Theo đó, Prudential cùng PVcomBank sẽ tiếp tục củng cố, phát triển, hoàn thiện các gói sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ số hóa và ứng dụng công nghệ cao nhằm giúp khách hàng của hai bên sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở mọi độ tuổi.

Thời gian sắp tới, hai bên cũng sẽ có những kế hoạch cũng như định hướng để phù hợp với thị trường và nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao. Sự hợp tác lần này không chỉ giúp hai bên có thêm đối tác chiến lược quan trọng, mở rộng tập khách hàng tiềm năng, gia tăng thị phần sản phẩm mà còn là một bước tiến quan trọng thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho cả hai doanh nghiệp.

Với tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo hai bên, với thế mạnh riêng của mỗi tổ chức, cùng nhiều mục tiêu tương đồng, sự hợp tác lần này của PVcomBank và Prudential sẽ là bước đệm vững chắc để hai doanh nghiệp phát triển xa hơn trong tương lai.

>> PVcomBank được vinh danh 3 giải thưởng uy tín quốc tế

Có thể bạn quan tâm

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...