PVFCCo giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liên tiếp

Tối ngày 20/02/2019, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019, PVFCCo đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn. PVFCCo đã giữ
PVFCCo giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liên tiếp

Để liên tục giữ vững danh hiệu HVNCLC trong suốt 16 năm kể từ khi gia nhập thị trường và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, phân phối, phục vụ khách hàng cùng với đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Minh chứng cụ thể là từ năm 2018, Nhà máy sản xuất NPK Phú Mỹ sử dụng công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam với công suất 250.000 tấn/năm đã vận hành, sản xuất ra nhiều dòng công thức NPK Phú Mỹ chất lượng cao được bà con nông dân đón nhận nhiệt tình, mang lại những vụ mùa bội thu.

Phương châm mà PVFCCo theo đuổi cũng trùng hợp với tiêu chí Văn hoá -Tiêu chuẩn - Chất lượng - Thương hiệu và xu hướng “công nghệ cao, giá trị cao” mà người tiêu dùng đã thể hiện qua kết quả của cuộc bình chọn.

Được biết, HVNCLC là một trong những danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online đối với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ DN và cơ quan quản lý kinh doanh. Trong lần thứ 23 này, có 542 DN vinh dự được nhận danh hiệu HVNCLC.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.