PVFCCo liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”

Mới đây, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã: DPM, nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) lần thứ 4 được vinh danh trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động
PVFCCo liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn đại diện PVFCCo nhận Bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam

Ngoài ra, PVFCCo còn 3 năm liên tiếp được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (2016), của Bộ Lao Động – Thương binh – Xã hội (2017) và của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (2018) về các thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho người lao động.

Tại Bảng xếp hạng năm nay, PVFCCo nằm trong nhóm DN đã làm tốt hơn các quy định của pháp luật nên được cộng điểm bổ sung và vượt xa khung điểm 100 của bộ tiêu chí. Bên cạnh đó, PVFCCo còn thuộc Top 25% DN đảm bảo thu nhập cho NLĐ ở mức tốt nhất trong số các DN tham gia Bảng xếp hạng, và không cắt giảm nhân sự ngay cả khi hoạt động SXKD gặp khó khăn.

 “Đối với đất nước cũng như đối với một tổ chức, doanh nghiệp, yếu tố con người luôn luôn nên được coi là yếu tố quan trọng nhất để có thể phát triển bền vững. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc tốt, năng động, cũng như thường xuyên đem đến các cơ hội để CBCNV có thể rèn luyện và phát triển cả về chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần và thể chất thông qua các chương trình đào tạo và phong trào hàng năm. Chính vì vậy, PVFCCo luôn tự hào có những nhân sự nòng cốt đã đồng hành cùng công ty từ thủa sơ khai mới thành lập, và đây cũng chính là cơ sở để PVFCCo không ngừng phát triển, vươn xa trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh ngày càng khốc liệt”, ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo, cho biết.

Một minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững dựa trên nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể PVFCCo là việc PVFCCo vừa điều chỉnh Kế hoạch SXKD năm 2018 với các chỉ số tài chính tăng trưởng ấn tượng, cao hơn so với kế hoạch công bố đầu năm 2018. Theo đó doanh thu tăng từ 8.577 tỷ đồng lên 9.050 tỷ đồng, tương ứng tăng 5,5%, lợi nhuận sau thuế tăng từ 371 tỷ đồng lên 620 tỷ đồng, tương ứng tăng 67%. Cũng trong năm 2018, đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm của PVFCCo đã đưa vào vận hành thành công Dự án phức hợp “Nâng công suất Xưởng NH3 và xây dựng Nhà máy sản xuất phân NPK công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam”, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng năm nay và các năm tới.

Được biết, đây là giải thưởng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ LĐ-TB-XH và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức từ năm 2014.  Năm nay, từ 168 bộ hồ sơ lọt vào vòng 2, thông qua các vòng chấm điểm khắt khe và 1 vòng hiệp y của Hội đồng bình chọn, 60 DN xuất sắc có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để vinh danh, trong đó có 30 DN được nhận bằng khen của Bộ LĐ-TB-XH, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VCCI. Đặc biệt, năm nay không chỉ chấm điểm dựa trên hồ sơ của các DN gửi về, phóng viên Báo Lao Động cũng đã đến các DN để trực tiếp khảo sát mức độ hài lòng của NLĐ, phỏng vấn và lắng nghe cảm nhận của NLĐ về doanh nghiệp của mình. Những doanh nghiệp được bình chọn đều thực sự xuất sắc, đạt điểm số cao và có mức độ hài lòng của NLĐ ở mức cao.

>> PVFCCo điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2018 với lợi nhuận tăng cao

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.