QLTT Bắc Ninh tiêu hủy hàng nghìn sản phẩm giả mạo nhãn hiệu Adidas, Gucci, Bershka, Mango, Zara

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp cùng các ban, ngành tiến hành tiêu hủy gần 4.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và nhập lậu.

Theo đó, ngày 09/3/2022, tại trụ sở Đội quản lý thị trường số 1 – Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh, Hội đồng tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu do Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh chủ trì đã họp và tiến hành tiêu hủy gần 4.000 sản phẩm hàng hóa gồm 3.176 đôi giày thể thao giả mạo nhãn hiệu NIKE, adidas … 260 bộ quần áo giả mạo nhãn hiệu adidas, GUCCI, Bershka, MANGO, ZARA, PRADA… 321 chai rượu nhập lậu nhãn hiệu rượu vang CABERNET, rượu sâm panh DIVA... Lô hàng tiêu huỷ có tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tham gia Hội đồng tiêu hủy do Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh chủ trì có lãnh đạo Cục, đại diện các phòng chuyên môn, đại diện Sở Tài chính, Viện kiểm sát và Công an tỉnh Bắc Ninh.

Hàng nghìn sản phẩm giả nhãn hiệu và nhập lậu được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh tổ chức tiêu hủy
Hàng nghìn sản phẩm giả nhãn hiệu và nhập lậu được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh tổ chức tiêu hủy

Dưới sự giám sát của các thành viên Hội đồng và các đơn vị liên quan, toàn bộ tang vật tiêu huỷ sau khi được dùng các biện pháp cơ học để làm hỏng, không còn giá trị sử dụng đã được chuyển đến đốt tại lò đốt rác thải của Nhà máy xử lý, tái chế chất thải dân dụng và công nghiệp – Công ty cổ phần môi trường Thuận Thành theo đúng quy trình quy định của pháp luật.

Việc tiêu hủy các hàng hóa này nhằm xử lý nghiêm vi phạm, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…