Ra mắt nước ép trái cây tự nhiên, TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Tiếp nối sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt, tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, vừa qua, tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên.

Sản phẩm ra đời giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe giữa một thị trường tràn ngập các loại nước uống hóa tổng hợp.

Nước ép trái cây tự nhiên TH ra đời giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe giữa một thị trường tràn ngập các loại nước uống hóa tổng hợp
Nước ép trái cây tự nhiên TH ra đời giúp người tiêu dùng có thêm một lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe giữa một thị trường tràn ngập các loại nước uống hóa tổng hợp

TH true JUICE: Trái cây thật, không bổ sung đường tinh luyện

Đồ uống từ trái cây như nước ép trái cây, sữa trái cây luôn là thức uống giải khát được người Việt ưa thích. Mặc dù vậy, trong tâm trí người tiêu dùng Việt vẫn còn đó những nỗi lo về các loại đồ uống nguồn gốc trái cây nhưng không sử dụng hoa quả thật mà dùng hương liệu cùng các chất khác không có lợi cho sức khỏe.

Tập đoàn TH ra mắt nước ép trái cây tự nhiên
Tập đoàn TH ra mắt nước ép trái cây tự nhiên

Thấu hiểu tâm lý đó, vừa qua, tập đoàn TH tự hào ra mắt dòng sản phẩm mới được làm từ trái cây thật với thương hiệu TH true JUICE. Đây là thành quả của những tháng ngày nghiên cứu nghiêm túc, nhằm cho ra đời những sản phẩm đồ uống tốt nhất cho sức khỏe người Việt.

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm mới này là sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây THẬT và không sử dụng đường. Nguyên liệu của TH true JUICE là các loại trái cây tự nhiên có nguồn gốc từ những vùng nguyên liệu hàng đầu thế giới, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), châu Âu (đào). Sản phẩm mới này không chỉ bổ dưỡng, lành mạnh mà còn góp thêm vào thực đơn đồ uống của người Việt những hương vị tươi mới.

Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt
Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt

TH tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống vì sức khỏe

Nhắc tới TH là nhắc tới những dòng sản phẩm cao cấp, đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe, tăng cường dưỡng chất cho người Việt. Tiêu biểu có thể kể tới các dòng sản phẩm từ sữa với thương hiệu TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER, nước gạo rang TH true RICE,… , tất cả đều gây tiếng vang và được người tiêu dùng yêu thích. Dòng sản phẩm các thức uống từ trái cây thật TH true JUICE cũng xứng đáng tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp ấy.

Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm, đồ uống, giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị, TH true JUICE với mẫu chai hiện đại, hứa hẹn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ chế biến.

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng coi trọng những sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sạch và tốt cho sức khỏe, cái tên TH tiếp tục tạo dựng được sự yêu mến trong tâm trí khách hàng. Với việc không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, mỗi sản phẩm mới mà TH tạo ra luôn gánh vác được trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Việc không ngừng cập nhật các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng giúp Tập đoàn này bắt kịp các xu hướng của thế giới, xứng tầm là một ông lớn trong lĩnh vực đồ uống dinh dưỡng tại Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.