Ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App, nhân viên bán hàng rinh quà “khủng”

Cơ hội trúng thưởng may mắn lên tới tổng 180 triệu đồng tại ngày đầu ra mắt siêu ứng dụng Sunshine App là những quà tặng giá trị từ Sunshine Group dành cho các chuyên viên môi giới bất động sản trước mùa Tết 2020.
2 dự án đầu tiên được Sunshine Group giới thiệu trên Sunshine App là Sunshine Horizon và Sunshine Continental - 2
2 dự án đầu tiên được Sunshine Group giới thiệu trên Sunshine App là Sunshine Horizon và Sunshine Continental - 2

Ra mắt siêu app – Quà khủng trao tay

Ngày 9/1 tới đây, Sunshine App - Siêu ứng dụng “all in one” mà Tập đoàn Sunshine ấp ủ từ lâu sẽ chính thức được ra mắt. Sự kiện không chỉ quy tụ hàng nghìn khách hàng quan tâm, sở hữu căn hộ của Sunshine Group mà còn có sự góp mặt của các đại lý tham gia phân phối chính thức dự án bất động sản (BĐS) của Tập đoàn Sunshine.

Theo đó, 2 dự án đầu tiên được Sunshine Group giới thiệu trên Sunshine App là Sunshine Horizon và Sunshine Continental - 2 “siêu phẩm” tiếp theo sau loạt dự án resort 4.0 đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Tp.HCM của Sunshine Group. Trong đó, Sunshine Horizon được “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu bởi độ sang chảnh đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu “ở sang, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại chỗ”, phù hợp với chuẩn sống Wellness thời thượng.

Còn Sunshine Continental lại là không gian trải nghiệm cung bậc cao sang “LIVING HIGH” của cuộc sống, mang đến một kỷ nguyên nghỉ dưỡng công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất.

Nhân sự kiện 2 dự án sang chảnh nhất Sài Thành này lần đầu tiên được phân phối qua Siêu ứng dụng Sunshine App, Sunshine Group sẽ chi hàng trăm triệu đồng làm quà Tết cho những chuyên viên tư vấn kinh doanh tham gia và hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch đặt chỗ thành công.

Những môi giới tham gia vào sự kiện ra mắt Sunshine App có cơ hội nhận quà tặng lên đến cả trăm triệu đồng.

Những môi giới tham gia vào sự kiện ra mắt Sunshine App có cơ hội nhận quà tặng lên đến cả trăm triệu đồng.

Theo đó, tất cả các nhân viên kinh doanh đã cài đặt Sunshine App và được xác thực thuộc đại lý tham gia phân phối chính thức 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 180 triệu đồng. Trong đó có 01 giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng và 01 giải Ba trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, vào các ngày mùng 1,2 và 3 Tết (tức ngày 25,26,27/01/2020), mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng, mỗi giải là một chỉ vàng 9999 dành cho nhân viên kinh doanh may mắn. Như vậy, tổng cộng trong 3 ngày Tết sẽ có 15 chỉ vàng được trao đến tay các nhân viên kinh doanh.

Chưa dừng lại ở đó, đối với những nhân viên kinh doanh có khách đặt hàng thành công sẽ được thưởng ngay 1 triệu đồng (áp dụng đến hết ngày 24/01/2020).

Những nhân viên kinh doanh này còn có cơ hội được “Thần tài gõ cửa” trong 3 ngày Tết. Trong ba ngày mùng 1, 2 và 3 Tết (tức ngày 25, 26, 27/01/2020), Sunshine Group sẽ tặng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh cơ hội trúng 1 giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 70 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng. Những món quà này sẽ tạo động lực cho các đại lý và nhân viên bán hàng dịp xuân mới.

Là nhân viên bán BĐS lâu năm tại TP.HCM, anh Huy Hùng rất hào hứng với ứng dụng Sunshine App. Bởi lâu nay, quy trình mua nhà truyền thống thường mất nhiều thời gian, thủ tục rườm rà, từ khâu Tư vấn, booking, đặt cọc, lock căn, chốt hợp đồng… đã “đội” giá nhà lên cao. Giờ đây Fintech (công nghệ trong ngành tài chính) len lỏi vào lĩnh vực bất động sản, đã thay đổi hoàn toàn phương thức kinh doanh cu cũng như thay đổi tư duy mua bán của khách hàng.

Theo anh Hùng, Sunshine App với nhiều tính năng tích hợp, mọi thỏa thuận sẽ được tiến hành online và việc ký kết được thực hiện tự động, hứa hẹn sẽ giúp cho việc mua, bán nhà trở nên hiệu quả hơn so với phương thức truyền thống nhiều lần. Bằng cách này, giá dịch vụ sẽ giảm đi, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Đơn cử như, tại Mỹ, giá dịch vụ trung bình chỉ vào khoảng 6% so với phương pháp truyền thống, còn tại một số quốc gia khác, con số này thậm chí chỉ vào khoảng 3%.

Do đó, giới kinh doanh bất động sản đang rất nóng lòng chờ đợi siêu ứng dụng Sunshine App ra đời.

Sunshine App – Môi giới BĐS thời công nghệ

Sunshine App – một ứng dụng minh bạch hóa tối đa thông tin về các dự án BĐS của tập đoàn Sunshine, giúp cả người mua và người bán đều dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận sản phẩm. Thông qua ứng dụng này, Sunshine Group sẽ công bố đầy đủ các thông tin dự án BĐS như tên dự án, vị trí, tiện ích, quy mô, mặt bằng, hình ảnh, chính sách bán hàng, quỹ căn bán, giá căn hộ để khách hàng và hệ thống môi giới có thể chủ động tìm kiếm thông tin.

Mọi thông tin về các dự án của Sunshine Group sẽ được minh bạch hóa tối đa trên Sunshine App.
Mọi thông tin về các dự án của Sunshine Group sẽ được minh bạch hóa tối đa trên Sunshine App.

Không chỉ minh bạch hóa thông tin giúp khách hàng dễ lựa chọn, tìm kiếm, Sunshine App sẽ là một bước tiến mới dành cho các nhà môi giới. Theo đó, toàn bộ các sàn giao dịch BĐS trong và ngoài nước đều có quyền đăng ký nhận thông tin, tìm hiểu sản phẩm và bán các dự án của Sunshine Group.

Lợi ích của môi giới sẽ được đảm bảo tối đa nhờ quyền tạo ID tham gia lock căn, book căn tự động trên hệ thống phần mềm. Đồng thời tư vấn online với khách hàng riêng lẻ hoặc lập group tư vấn dưới sự hỗ trợ và giám sát của chủ sàn và đại diện tư vấn viên chuyên nghiệp của CĐT. Mọi hoạt động bán hàng của từng cá nhân môi giới đều được số hoá lưu giữ trong lịch sử giao dịch. Theo đó cơ chế tính phí môi giới rõ ràng, minh bạch và chuẩn xác. 

Với việc chính thức ra mắt Sunshine App, tập đoàn Sunshine ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong việc ứng dụng công nghệ vào bất động sản, góp phần giúp cho diện mạo thị trường bất động sản thay đổi mạnh mẽ trong những năm tới, đồng thời giúp giải quyết bài toán về thời gian, chi phí và cơ hội, mang lại giá trị bền vững cho ngành.

Có thể bạn quan tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Marina Central Tower thu hút khách thuê nhờ vị trí trung tâm

Trong bối cảnh ngành bán lẻ cao cấp phát triển mạnh mẽ, xu hướng “xanh hóa” ngày càng phổ biến, Marina Central Tower - tòa văn phòng, trung tâm thương mại mới tại TP.HCM đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách thuê nhờ lợi thế đặc biệt…

Các đại biểu tại phiên tọa đàm: Dòng tiền chảy vào phân khúc nhà ở thương mại phía Nam - Nhận diện cơ hội đầu tư

Bất động sản phía Nam “khát” căn hộ vừa túi tiền

Với nền tảng pháp lý từ các luật mới có liên quan, giới phân tích đánh giá, thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi và tăng trưởng bền vững. Đặc biệt, sự dịch chuyển về nhu cầu và xu hướng đầu tư đang thể hiện rõ rệt hơn ở các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An…

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Căn hộ Sun Group chỉ từ 24-25 triệu/m2 dành cho ai?

Sun Urban City Hà Nam không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, đó là một kiệt tác kiến trúc, một thành phố thu nhỏ, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống bền vững...

HoREA đã đề xuất một số giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội

HoREA đề xuất giảm mức lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đề xuất lãi suất cho vay ưu đãi của chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội nên từ 3,6% hoặc 5,76%/năm và người mua, thuê mua nhà ở xã hội được vay ưu đãi với lãi suất từ 3% hoặc 4,8%/năm...