Rạng Đông: Năm 2022 đạt doanh thu 6.909 tỷ đồng, tăng 21%

Trong bối cảnh đầy thách thức năm 2022, nhưng Rạng Đông không những duy trì hoạt động SXKD mà còn hoàn thành xuất sắc mục tiêu, thiết lập mặt bằng tăng trưởng mới...

Hôm nay, ngày 7/1, Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông tổ chức tổng kết năm 2022, định hướng phát triển năm 2023. Theo đó, Rạng Đông đạt doanh thu 6.909 tỷ 428 triệu đồng, tăng 21% so với 5.709 tỷ đồng của năm trước.

Giai đoạn 2015-2019 tăng bình quân 8-10%/năm và 2019-2022 tăng bình quân 15-20%. Trong tất cả các quý của năm 2022, Rạng Đông tăng trưởng đều đặn một cách bền vững, từ đó đặt mục tiêu năm 2023 sẽ tăng trưởng 25%-30%.

Rạng Đông
Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã điểm lại 10 sự kiện nổi bật Rạng Đông năm 2022, đó là: Rạng Đông tiếp tục tăng trưởng cao trong một bối cảnh đầy biến động - thiết lập mặt bằng tăng trưởng mới; hình thành và hiện thức hóa thành công lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp công nghiệp truyền thống tiền internet; hình thành và phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ 4.0 thích ứng với thời đại số;

Đồng thời, hoàn thiện môi trường sản xuất thông minh và thực số; phát triển mô hình kinh doanh số DBM của Rạng Đông để thương mại hóa hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ 4.0; nâng cao trình độ trưởng thành số, chuyển biến về chất trong vòng lặp 2;

Tiếp đó là xây dựng môi trường và cơ chế thúc đẩy đổi mới sáng tạo; Rạng Đông được chứng nhận “Doanh nghiệp khoa học công nghệ”; trách nhiệm xã hội trở thành sứ mệnh trong chiến lược phát triển Công ty;

Đáng chú ý, Rạng Đông được nhận nhiều danh hiệu giải thưởng, được các tổ chức xếp hạng như: Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp đạt lợi nhuận xuất sắc Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu Quốc gia 2022; Top Công nghệ 4.0 Việt Nam - I4.0 Award lần thứ nhất năm 2022...

Xem thêm

Rạng Đông lần đầu báo lỗ

Rạng Đông lần đầu báo lỗ

CTCP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (mã: RAL) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2019 với khoản lỗ ròng gần 36 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lãi hơn 71 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Giá gạo xuất khẩu giảm không ảnh hưởng đến tâm lý và hoạt động của thương nhân trong nước

Thương nhân gạo vững tin giữa “bão” giá xuất khẩu

Thị trường gạo thế giới đang chứng kiến một biến động đáng kể, nhu cầu nhập khẩu gạo, đặc biệt từ các thị trường lớn có dấu hiệu chững lại. Điều này đã tác động trực tiếp đến giá gạo xuất khẩu của Việt Nam…

Amazon đang thực hiện biện pháp "đối đầu" với các sàn thương mại điện tử giá rẻ

Amazon tung chiêu cạnh tranh với Shein và Temu

Trong bối cảnh các sàn thương mại điện tử giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc đang xâm lấn thị trường nhiều nước trên thế giới, “ông lớn” bán lẻ của Mỹ đã có kế hoạch cạnh tranh rất rõ ràng…

Giá xăng dầu bất ngờ quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm từ 15h hôm nay

Trong kỳ điều hành tuần này, giá xăng bất ngờ được điều chỉnh giảm sau một kỳ tăng nhẹ, giá bán lẻ xăng dầu mới được áp dụng từ 15h ngày 14/11…

Xuất khẩu rau quả năm 2024 được dự báo tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu rau quả năm 2024 sẽ đạt 7 tỷ USD

Với những lợi thế sẵn có cùng sự hỗ trợ từ các chính sách mới, đặc biệt là hiệu quả từ các Nghị định thư đã ký kết, hoạt động xuất khẩu rau quả Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc…

Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 5 thế giới về tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm về gỗ

Kim ngạch xuất khẩu gỗ vượt 13 tỷ USD

Trong tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ và các sản phẩm từ gỗ của Việt Nam ước đạt 1,5 tỷ USD, tăng 20% so với tháng 9. Tính chung 10 tháng năm 2024, kim ngạch của ngành đã đạt 13,2 tỷ USD, tăng gần 21% so với cùng kỳ năm ngoái…

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Giá vàng tiếp tục giảm sốc

Sáng 11/11, giá vàng miếng SJC vừa mở cửa đã lao dốc, quay trở về ngưỡng 81 - 85 triệu đồng/lượng (mua-bán). Trong khi đó, giá thế giới tiếp đà trượt giảm…

Cây chè là 1 trong 6 cây công nghiệp chủ lực của ngành nông nghiệp

Đưa ngành chè thoát bẫy giá rẻ khi xuất khẩu

Việt Nam được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất chè lớn nhất thế giới, với những vùng chè trứ danh và hương vị đặc trưng, nhưng một thực tế là giá trị của chè Việt Nam trên thị trường quốc tế vẫn đang ở mức thấp so với mặt bằng chung…