Rheem khánh thành nhà máy thứ 3 tại Việt Nam

Rheem Việt Nam vừa chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thứ 3 tại Bình Dương, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập nhà máy sản xuất chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh này.
Rheem Việt Nam
Nhà máy thứ ba của Rheem Việt Nam tại Bình Dương được khánh thành và đưa vào hoạt động

Công ty Rheem Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 1/2013 với mục tiêu xây dựng một trung tâm sản xuất cho Rheem tại Đông Nam Á. Tiền thân Công ty Rheem Việt Nam là một liên doanh giữa Công ty Rheem Singapore, Rheem Mỹ và Công ty Paloma Industries. Ngày nay, Rheem Việt Nam là công ty 100% vốn của Rheem Úc.

Đến nay, Rheem Việt Nam đã đầu tư hơn 46 triệu USD để xây dựng các nhà máy sản xuất tại Bình Dương trên quy mô diện tích  đất 61.000m2. Việc xây dựng thêm các nhà máy nhằm củng cố sự hiện diện của Rheem tại châu Á và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo ước tính, Rheem sẽ sản xuất 348.000 bình nước nóng, 480.000 bộ thu năng lượng mặt trời và 100.000 thiết bị phụ kiện mỗi năm. Hiện Rheem Việt Nam xuất khẩu hơn 99% giá trị sản xuất của mình cho các nhóm đối tác của Rheem trong các kênh phân phối quốc tế.

Rheem Việt Nam
Rheem Việt Nam đã đầu tư hơn 46 triệu USD để xây dựng các nhà máy sản xuất tại Bình Dương

Rheem Việt Nam được chứng nhận đầy đủ về Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001 và hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001, hoạt động đầu tư giúp Rheem có quyền nhập khẩu, quyền xuất khẩu, quyền phân phối sỉ và lẻ bình giữ nhiệt nước; máy nước nóng không dùng điện; máy điều hoà; máy bơm nhiệt; nồi hơi; bộ thu năng lượng mặt trời; tấm quang điện, biến tần điện…

Trong nhiều năm, Rheem Việt Nam được Sách xanh Bình Dương vinh danh với thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Với mục tiêu ban đầu là thiết lập một cơ sở sản xuất “Việt Nam cho châu Á”, Rheem đã mở rộng sứ mệnh “Việt Nam cho toàn cầu” và hiện đang thiết lập sự hiện diện tại thị trường nội địa “Việt Nam cho Việt Nam” trong cả hai lĩnh vực năng lượng tái tạo và bình nóng lạnh lưu trữ điện tại Việt Nam mang thương thương hiệu Rheem và Solahart.

Rheem sẽ tiếp tục đổi mới để dẫn đầu, đầu tư để phát triển, thực hiện các cam kết cung cấp các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao cho các đối tác và khách hàng, mang đến một tương lai sản xuất bền vững”, Tổng Giám đốc Rheem Việt Nam chia sẻ nhân sự kiện khánh thành nhà máy thứ 3 tại Bình Dương.

Rheem Việt Nam
Nhiều chương trình đã và đang được Rheem Việt Nam thực hiện để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

Trong 5 năm tới, Rheem cũng sẽ tiếp tục với chương trình “Doanh nghiệp Kết nối Toàn cầu” về tài chính, chuỗi cung ứng, phát triển sản phẩm, tiếp thị với sự hỗ trợ của công nghệ và hiểu biết trực quan về phân phối và kiểm soát hoạt động của nhà máy. Bên cạnh đó là các chương trình “Mức độ tốt hơn” và “Trách nhiệm Giải trình Bền vững” với mục tiêu năm 2025 không chất thải ra bãi chôn lấp và các chương trình giảm phát thải Carbon.

Tầm nhìn của Rheem là trở thành một tổ chức toàn cầu vững mạnh với các quy trình đẳng cấp thế giới và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với các giá trị văn hóa lành mạnh, hướng dẫn ngành công nghiệp thực hành bền vững và trở thành công ty dẫn đầu về đổi mới sản phẩm ở tất cả các thị trường và dịch vụ chính, sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao nhất quán, đồng thời mang lại giá trị vượt trội và bảo hành sản phẩm cho người dùng cuối.

Xem thêm

Bình Dương giao đất làm khu công nghiệp VSIP III giai đoạn 1

Bình Dương giao đất làm khu công nghiệp VSIP III giai đoạn 1

Khu công nghiệp VSIP III tại Bình Dương được xây dựng trên quỹ đất 1.000ha tại phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên và xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. Dự án vừa được khởi công hồi tháng 3/2022, tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 13.300 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.