ROG Flow Z13: Gaming Tablet mạnh nhất thế giới chính thức ra mắt

Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt dòng Gaming Tablet mạnh nhất thế giới mang tên Flow Z13.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động của máy tính bảng và sức mạnh phần cứng cao cấp của PC, mang tới một trải nghiệm chơi game độc nhất vô nhị. ROG Flow Z13 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.1kg cùng độ mỏng chỉ 12mm, đồng thời hỗ trợ mọi phương thức chơi game phổ biến, từ bàn phím, chuột truyền thống đến tay cầm và cảm ứng. Đặc biệt, sản phẩm còn thuộc hệ sinh thái XG Mobile, cho phép người dùng kết nối với card đồ họa rời eGPU giúp nâng cao hiệu năng trong nháy mắt và bổ sung hàng loạt cổng kết nối đa phương tiện, cho trải nghiệm chơi game và thiết kế đồ họa đỉnh cao mà không cần hi sinh độ mỏng nhẹ và di động.

Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i9-12900H thế hệ 12 và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 Ti tích hợp, ROG Flow Z13 sở hữu cấu hình không hề thua kém các dòng máy tính kích thước lớn, có khả năng cân tốt mọi tựa game và ứng dụng đồ họa nặng nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa 16GB RAM LPDDR5 5200MHz tốc độ cao và SSD PCIe lên tới 1TB giúp người dùng thoải mái xử lý các tác vụ đa nhiệm, vừa làm việc vừa giải trí, đồng thời lưu trữ hàng chục tựa game yêu thích mà không cần lo lắng về việc hết dung lượng. 

Là gaming Tablet mạnh nhất thế giới, ngoài cấu hình phần cứng, ROG Flow Z13 còn mang trong mình nhiều tính năng độc đáo, lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm ROG Mothership ra mắt từ năm 2019. Bằng cách sắp xếp hệ thống linh kiện phía sau màn hình, ROG Flow Z13 có khả năng tự đứng cân bằng trên mặt phẳng nhờ chân dựng tích hợp, giúp không khí lưu thông tốt hơn, lấy được nhiều gió mát hơn, cải thiện tối đa khả năng tản nhiệt so với các dòng laptop thông thường khác, vốn chỉ có thể lấy gió nóng ở mặt đáy. Chưa kể, việc loại bỏ cơ chế bản lề rườm rà cũng giúp ROG Flow Z13 có thêm nhiều khoảng trống, dễ dàng tích hợp hệ thống tản nhiệt buồng hơi và quạt tản nhiệt lớn hơn, đồng thời vẫn giữ được độ mỏng chỉ 12mm.

Hệ thống tản nhiệt buồng hơi có diện tích tiếp xúc bề mặt lớn hơn rất nhiều so với các hệ thống tản nhiệt thông thường, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt đồng thời cho các linh kiện quan trọng như CPU, GPU và VRM. Kết hợp với keo tản nhiệt kim loại lỏng, ROG Flow Z13 không chỉ sở hữu một cấu hình khủng trong thân máy mỏng nhẹ, mà còn mang tới hiệu quả tản nhiệt đáng kinh ngạc, với độ ồn không bao giờ vượt quá mốc 40dB ngay cả khi chịu tải nặng. Đặc biệt khi xử lý các tác vụ nhẹ như xem phim, lướt web hay làm việc văn phòng, ROG Flow Z13 sẽ tự động nhận biết và tắt hoàn toàn hệ thống quạt tản nhiệt về 0 RPM, cho trải nghiệm làm việc vô cùng yên tĩnh.

ROG Flow Z13 được tích hợp sẵn bàn phím kiêm cover bảo vệ màn hình, với hành trình phím lên tới 1.7mm, cho trải nghiệm gõ không hề thua kém các dòng laptop thông thường. Ngoài ra, nhờ thiết kế độc đáo với khả năng tự đứng cân bằng trên mặt phẳng nhờ chân dựng tích hợp, ROG Flow Z13 còn rất hoàn hảo khi kết hợp với tay cầm, giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt bên người thân và bạn bè trong các tựa game đối kháng, thể thao hay phiêu lưu hành động co-op.

Ở chế độ máy tính bảng, ROG Flow Z13 tương thích rất tốt với các tựa game di động cũng như PC sử dụng màn hình cảm ứng. Với tốc độ phản hồi cao và màn hình kích thước 13”, ROG Flow Z13 sẽ là thiết bị giải trí không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa. Nếu bạn cần không gian làm việc lớn thì hai cổng USB Type-C tích hợp với khả năng xuất đa màn hình sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất. Còn nếu cấu hình mặc định vẫn chưa đủ để bạn thỏa mãn, thì card đồ họa rời XG Mobile sẽ là câu trả lời dành cho bạn, giúp tăng hiệu năng chơi game và thiết kế đồ họa lên tầm cao mới. Quả là một thiết vị với vô hạn tiềm năng!

Còn riêng với những ai ưa thích trải nghiệm laptop màn hình cảm ứng truyền thống thì ROG Flow X13 cũng đã được nâng cấp với phần cứng mới nhất, bao gồm vi xử lý AMD Ryzen™ 9 6000 Series và NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 Ti. Vẫn vẹn nguyên thiết kế mỏng nhẹ đã thành thương hiệu với khả năng di động cực cao, màn hình xoay gập 360° cho trải nghiệm chơi game ở dạng túp lều độc đáo cùng tay cầm, hoặc thỏa sức sáng tạo nhờ màn hình cảm ứng và bút Stylus tùy chọn. Sản phẩm cũng được bảo vệ tối ưu nhờ sử dụng kính Corning® Gorilla® Glass siêu bền, với hai tùy chọn độ phân giải 4K 60Hz và 1080p 120Hz phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ sáng tạo nội dung tới game thủ. Dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng ROG Flow X13 vẫn sở hữu bàn phím có hành trình lên tới 1.7mm, cùng đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB Type-A, Type-C và đặc biệt là tương thích hoàn hảo với hệ sinh thái XG Mobile.

ROG Flow Z13 sở hữu cấu hình vi xử lý và card đồ họa mạnh mẽ trong thân hình siêu nhỏ gọn, đủ sức thỏa mãn mọi nhu cầu, nhưng bên cạnh đó vẫn có những tựa Game AAA bom tấn, hoặc các tác vụ đồ họa cao cấp, đòi hỏi sức mạnh phần cứng nhiều hơn thế. Đó cũng là lý do hệ sinh thái XG Mobile ra đời vào năm 2021 dành riêng cho dòng sản phẩm ROG Flow, mang tới khả năng nâng cấp cấu hình card đồ họa trong nháy mắt.

Và để hoàn thiện hệ sinh thái XG Mobile trong năm 2022, ASUS ROG đã chính thức bổ sung thêm tùy chọn card đồ họa AMD Radeon™ RX 6850M XT, cùng với NVIDIA® GeForce RTX™ 3080 trước đó. Với sức mạnh xử lý đồ họa đáng kinh ngạc, cùng loạt cổng kết nối bổ sung như DisplayPort, HDMI, USB và Ethernet, hệ sinh thái XG Mobile sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp nâng ROG Flow Z13 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyên viên thiết kế đồ họa hay người sáng tạo nội dung.

ROG Flow Z13 sẽ sớm có mặt tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm