Samsung chính thức ra mắt điện thoại gập và 4 phiên bản Galaxy S10

Tại sự kiện Unpacked, Samsung đã tung ra tới 5 phiên bản smartphone là Galaxy Fold, Galaxy S10, Galaxy S10+, Galaxy S10e và Galaxy S10 5G.
Samsung chính thức ra mắt điện thoại gập và 4 phiên bản Galaxy S10

Theo Neowin, một trong những tính năng nổi bật của smartphone gập lại này là khả năng chuyển từ màn hình nhỏ hơn sang màn hình lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo tiếp tục một trải nghiệm liền mạch mà công ty Hàn Quốc gọi là App Continuity.

Khi mở điện thoại, người dùng cũng có thể sử dụng màn hình lớn để đa nhiệm với tối đa ba ứng dụng mở cùng một lúc, giúp họ có thể duyệt web trong khi trò chuyện với bạn bè.

Để phù hợp với thiết kế gập, Samsung đã chia pin thành hai phần, mỗi phần được đặt ở một nửa thân máy, với tổng dung lượng lên đến 4.380 mAh - vốn là yếu tố khá quan trọng với smartphone.

Nhưng đó không phải là tất cả những điểm ấn tượng nhất của mẫu smartphone này khi nó đi kèm 512 GB bộ nhớ trong và RAM 12 GB. Đây cũng là smartphone đầu tiên hỗ trợ giao thức chip nhớ Universal Flash Storage (UFS) 3.0. Ngoài ra, đây là một trong những smartphone đầu tiên hỗ trợ 5G, mặc dù Samsung cũng cung cấp biến thể LTE.

Samsung cũng không quên mang đến cho Galaxy Fold thiết kế camera bắt mắt, bao gồm 3 camera ở bên ngoài và 3 camera khác ở bên trong nâng tổng số camera trên sản phẩm lên đến con số 6.

Galaxy Fold sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 26/4 với một vài màu cho người dùng lựa chọn, thậm chí bao gồm cả bản lề và mặt sau của điện thoại. Giá bán của Galaxy Fold là khá đắt, lên đến từ 1.980 USD - tức gần gấp đôi so với iPhone Xs của Apple.

Có thể bạn quan tâm