Samsung dẫn đầu thị trường TV toàn cầu 17 năm liên tiếp

Với chuyên môn kỹ thuật và đổi mới dẫn đầu xu thế, Samsung tiếp tục đứng đầu thị trường TV toàn cầu 17 năm liên tiếp.
Samsung dẫn đầu thị trường TV toàn cầu 17 năm liên tiếp

Theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia, Samsung một lần nữa dẫn đầu thị trường TV toàn cầu năm 2022, qua đó đánh dấu 17 năm liên tiếp giữ vững vị thế số 1 ngành TV. Thành tựu có được nhờ cam kết của Samsung trong việc nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn cao cấp và thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Với chiếc lược tập trung đẩy mạnh dòng sản phẩm cao cấp, Samsung đã giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong ngành công nghiệp TV suốt 17 năm, trong đó dòng sản phẩm Neo QLED là minh chứng rõ nhất. Trong năm 2022, Samsung ghi nhận doanh số TV QLED và Neo QLED đầy ấn tượng, đạt 9,65 triệu chiếc, nâng tổng doanh số bán ra lên đến 35 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 2017. Đồng thời, Samsung cũng thống trị phân khúc TV màn hình lớn, với thị phần TV trên 75 inch và 80 inch lần lượt là 36,1% và 42,9%. Đối với phân khúc TV cao cấp có giá bán trên 2.500 USD, Samsung cũng chiếm thị phần lớn nhất, đạt 48,6%.

Cheolgi Kim, Phó Giám Đốc Điều hành bộ phận Kinh doanh Màn hình hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Thành tích dẫn đầu của chúng tôi trong 17 năm qua đều nhờ vào sự tin yêu tuyệt đối của người dùng dành cho các sản phẩm của Samsung. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tiên phong đem đến những trải nghiệm cao cấp nhất, vượt xa chất lượng hình ảnh cao cấp hiện có trên thị trường.”

Vị thế số 1 của Samsung suốt 17 năm liên tiếp trong ngành TV là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm sáng tạo nhất với thiết kế hướng đến người dùng, bên cạnh nâng tầm trải nghiệm. Sự ra mắt của TV Bordeaux vào năm 2006 đã mở đầu cho xu hướng sử dụng phổ biến TV LCD có thiết kế tinh gọn. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung đạt vị trí số 1 trên thị trường TV toàn cầu. Kể từ đó, công ty tiếp tục mang những công nghệ đột phá đến gần hơn với người dùng bằng việc ra mắt TV LED đầu tiên vào năm 2009 và Smart TV vào năm 2011, củng cố thêm vị thế vững chãi trên thị trường.

Trong năm 2023, Samsung tiếp tục thực hiện cam kết phát triển công nghệ trực quan đáp ứng nhu cầu của người dùng. SmartThings cho phép tích hợp và kết nối liền mạch nhiều thiết bị với ưu tiên hàng đầu vẫn là tính bảo mật, trao quyền cho người dùng thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm được cá nhân hóa sâu sắc, đáp ứng cả sở thích lẫn nhu cầu của họ.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Smartphone sắp “đội giá” vì AI

Smartphone sắp “đội giá” vì AI

Các hãng sản xuất bộ nhớ đang chuyển hướng sang phục vụ cho nhu cầu AI khiến giá linh kiện tăng mạnh, từ đó có khả năng đẩy giá điện thoại smartphone trở nên đắt đỏ hơn trong năm tới….

Smartphone gập ba Samsung Galaxy Z TriFold đã xuất hiện, đưa năng suất và giải trí lên tầm cao mới

Smartphone gập ba Samsung Galaxy Z TriFold đã xuất hiện, đưa năng suất và giải trí lên tầm cao mới

Galaxy Z TriFold mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho smartphone với thiết kế gập ba độc đáo, kết hợp hiệu năng mạnh mẽ và màn hình rộng sống động. Thiết bị không chỉ tối ưu cho công việc đa nhiệm mà còn nâng tầm giải trí, biến mỗi tác vụ hàng ngày trở nên mượt mà và trực quan hơn bao giờ hết...

Những chiếc tủ lạnh hoàn hảo nhất cho mọi nhà

Những chiếc tủ lạnh hoàn hảo nhất cho mọi nhà

Những chiếc tủ lạnh hàng đầu không chỉ giữ thực phẩm tươi ngon mà còn nâng tầm không gian bếp với thiết kế thông minh và sang trọng. Từ các mẫu tiện dụng cho gia đình nhỏ đến những phiên bản cao cấp tích hợp công nghệ hiện đại, mỗi chiếc đều mang đến trải nghiệm lưu trữ tối ưu...

Tận dụng ChatGPT để nâng cao sức khỏe tinh thần

Tận dụng ChatGPT để nâng cao sức khỏe tinh thần

Trong nhịp sống hối hả, việc duy trì sức khỏe tinh thần thường bị bỏ quên, trong khi các căng thẳng nhỏ tích tụ theo thời gian. Sự hỗ trợ từ ChatGPT mở ra những cách thức đơn giản và hiệu quả để chăm sóc tâm lý...