SCB là một trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được bình chọn là 1 trong 10 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất; đồng thời nhận được danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn”.
SCB là một trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất

Ngày 22/10, tại TP.HCM, Công ty Anphabe đã tổ chức chương trình “Vượt chướng ngại – Mở lối riêng” và vinh danh những tổ chức, doanh nghiệp được bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Chương trình khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe thực hiện có sự tham gia của hơn 500 thương hiệu nhà tuyển dụng đến từ 20 ngành nghề, cùng hơn 70.000 phản hồi từ người đi làm có kinh nghiệm.

Thành tích trên chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SCB trong việc phát triển nguồn nhân lực, nâng cao cơ chế phúc lợi, cũng như tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực và hạnh phúc cho cán bộ nhân viên.

SCB đã tập trung khai thác các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực nhân viên với hệ tư tưởng “Thay đổi để dẫn đầu” và bồi dưỡng nâng tầm tư duy lãnh đạo và đội ngũ lãnh đạo kế cận qua dự án “SCB Next Gene” và chuỗi chương trình “Phát triển năng lực lãnh đạo – Crestcom”. Trong năm 2020, SCB đã triển khai 911 lớp đào tạo trực tuyến (E-learning) và đào tạo tập trung.

Đồng thời, dù gặp rất nhiều khó khăn bởi tác động của dịch bệnh COVID-19, SCB không những không cắt giảm lao động, mà vẫn nỗ lực duy trì các chế độ lương, thưởng, phúc lợi... giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác.

Bên cạnh đó, SCB cũng đặc biệt chú trọng ứng dụng công nghệ mới, số hóa quy trình tuyển dụng, tập trung gia tăng trải nghiệm của ứng viên. SCB đã nâng cấp thành công hệ thống phần mềm nhân sự Histaff, nghiên cứu và thử nghiệm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) - Grow360 trong việc phân tích và đưa ra các giải pháp thông minh, nhằm nâng cao chất lượng tuyển dụng. Tính từ đầu năm đến nay, SCB đã tuyển dụng mới gần 1.500 nhân sự.

Ông Vũ Đức Hưng – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực SCB, chia sẻ: “SCB đang bước vào giai đoạn chuyển đổi tăng tốc 2020-2030 và qua việc ký kết chiến lược với McKinsey & Company, SCB sẽ có những định hướng, chiến lược phát triển nguồn nhân sự trong tương lai. Chúng tôi luôn xác định Con Người là tài sản, là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh và thành công của Ngân hàng. Do đó, hoạt động xây dựng, trọng dụng, gìn giữ và phát triển Con Người luôn là một trong những nhiệm vụ chủ chốt của SCB.”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.