SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được NHNN chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính của SCB, từ số 927 đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM; về địa chỉ mới tại: 19-21-23-25 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Việc chuyển địa điểm đặt trụ sở chính ra khu vực trung tâm của TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu về quản trị, vận hành, cũng như kế hoạch mở rộng kinh doanh, kế hoạch tăng trưởng của SCB cho các năm tiếp theo. Trụ sở chính mới của SCB có không gian đẹp, thuận tiện cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của SCB, góp phần nâng tầm vị trí của SCB trên thị trường.

Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, SCB đã được NHNN chấp thuận về việc bổ sung một số nội dung hoạt động và cấp đổi giấy phép, theo văn bản số 29/GP-NHNN của NHNN ngày 04/03/2020.

Theo Giấy phép số 29/GP-NHNN, NHNN đã đồng ý một số nội dung cơ bản sau: Chấp thuận cho SCB được phép “Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư”; Điều chỉnh nội dung “Dịch vụ quản lý tiền mặt, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn” và “Tư vấn ngân hàng, tài chính” thành “Dịch vụ quản lý tiền mặt; tư vấn ngân hàng, tài chính; các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn”; Lược bỏ nội dung “kinh doanh, cung ứng sản phẩm phái sinh” ra khỏi Giấy phép cũ theo Quyết định số 2204/QĐ-NHNN ngày 23/10/2017. Đồng thời, NHNN đã chấp thuận cấp đổi giấy phép cũ của SCB và các giấy phép con thành giấy phép mới phù hợp với các quy định của NHNN.

Tính đến 31/12/2019, tổng tài sản của SCB đạt 567.913 tỷ đồng, tiếp tục là ngân hàng dẫn đầu về tổng tài sản trong nhóm ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh.

Năm nay, SCB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng có chất lượng dịch vụ và quản trị trải nghiệm hàng đầu, định hướng kinh doanh gắn liền với giá trị “Ngân hàng vì cộng đồng”, phát triển văn hóa doanh nghiệp tương xứng với vị thế TOP 5 về quy mô tổng tài sản. Đồng thời SCB tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác vận hành, tác nghiệp; cũng như nâng cao công tác quản trị tài chính và kiểm soát chi phí.

Xem thêm

SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

SCB ra mắt phiên bản mới của Website rao bán tài sản

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 09/06/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản’.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.