SEAREFICO: Khẳng định giá trị để phát triển bền vững

Năm 2017 vừa qua công ty SEAREFICO vinh dự được vào Top VNR 500 DNTN lớn nhất Việt Nam và Top 50 DN Việt Nam xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp.
SEAREFICO: Khẳng định giá trị để phát triển bền vững

SEAREFICO nhận chứng nhận Top VNR 500 DNTN lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh đó, SEAREFICO còn được vinh danh trong giải thưởng Ashui Awards 2017 - giải thưởng “Nhà thầu của năm” trong hệ thống giải về lĩnh vực xây dựng và kiến trúc. 

SEAREFICO - Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế thi công cung cấp thiết bị trọn gói trong lĩnh vực cơ điện công trình và lạnh công nghiệp.  

Sau 19 năm cổ phần hóa, cho đến nay với tên gọi SEAREFICO, công ty đã đề ra sứ mệnh không ngừng hoàn thiện để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay, SEAREFICO luôn luôn tìm tòi và cải tiến chất lượng cũng như đưa ra nhiều giải pháp với mục đích mang đến chất lượng tốt nhất cho những công trình.

SEAREFICO nhận giải thưởng tại Ashui Awards 2017

SEAREFICO đạt được thành công vững chắc như ngày hôm nay còn là khẳng định giá trị uy tín, niềm tin từ những đơn vị lớn đó là những tập đoàn, công ty trong lĩnh vực bất động sản tiêu biểu là Novaland, VinaCapital Đà Nẵng, Thành Đô, Sun Group…  Liên tiếp SEAREFICO  được nhận các dự án lớn: Khu phức hợp Officetel và căn hộ Orchard Parkview, Vinhomes Central Park Tân Cảng… đặc biệt gần đây nhất chính là khách sạn cao cấp Radisson Blu của Carlson Rezidor Hotel Group.

Không chỉ nhận sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, SEAREFICO đạt được thành công còn là sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp – văn hóa của người lãnh đạo. SEAREFICO – điểm hội tụ của giá trị: "Trung thực – luôn hoàn thiện – chủ động – tôn trọng – học hỏi – công bằng – sáng tạo – hợp tác – có mục tiêu”. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt thống nhất như vậy, tin rằng SEAREFICO sẽ trở thành một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.