SHB được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar và mở 5 chi nhánh tại các tỉnh Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định, Tây Ninh.
SHB được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar

Myanmar là thị trường nước ngoài thứ 3 có sự hiện diện của SHB sau thị trườngNhư vậy sau Lào và Campuchia. Theo đánh giá của SHB, Myanmar là đất nước có nền kinh tế đang trên đà phát triển, trong đó thị trường tài chính ngân hàng được đánh giá là còn nhiều tiềm năng chưa khai thác hết. Đây sẽ là cơ hội lớn cho SHB khai thác thị trường này. 

Ngoài ra, NHNN cũng đã chấp thuận cho SHB mở 5 chi nhánh tại các tỉnh Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Hà Nam, Bình Định, Tây Ninh. Được biết trong quý 3/2017, các chi nhánh sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Theo ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB, việc mở rộng và phát triển mạng lưới là một trong những mục tiêu quan trọng trong hoạt động ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB cũng như khẳng định vị thế của ngân hàng này trong và ngoài nước.

>> "Dọn dẹp" nợ xấu Habubank, Ngân hàng SHB tiếp tục tăng vốn lên 12 nghìn tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…