STIEBEL ELTRON chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

STIEBEL ELTRON chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng sử dụng trong sinh hoạt, máy lọc nước và năng lượng tái tạo - hôm nay (22/12) đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Máy tắm nước nóng trực tiếp XGLP 45 EC-STIEBEL ELTRON
Máy tắm nước nóng trực tiếp XGLP 45 EC-STIEBEL ELTRON

Sau khi thành lập, STIEBEL ELTRON - một trong những thương hiệu tiên phong tại Đức mang đến 6 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: Máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng trực tiếp đa điểm, bình nước nóng gián tiếp, máy lọc nước và máy bơm nhiệt và máy sưởi. Với gần 100 năm hình thành và phát triển, STIEBEL ELTRON vẫn duy trì tập trung vào công nghệ xanh, tài nguyên bền vững và trải nghiệm của khách hàng.

Các sản phẩm của STIEBEL ELTRON được thiết kế bởi kỹ sư công nghiệp nổi tiếng người Đức và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp toàn cầu. Chúng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Cụ thể như:

Máy nước nóng trực tiếp có chức năng hiển thị nhiệt độ điện tử chính xác, bơm trợ lực tích hợp 3 cấp tốc độ. Các vòi sen sử dụng vật liệu cao cấp như thanh nhiệt bằng đồng, tiêu chuẩn chống tia nước bắn IP24 và IP25. Đặc biệt, bảng mạch điện tử PCB chống cháy và cách nhiệt giúp vận hành máy an toàn trong trường hợp chập điện cũng như kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Bộ cầu dao chống rò rỉ điện nối đất (ELCB) tích hợp sẽ phát hiện bất kỳ dòng điện rò rỉ có hại nào và tắt nguồn điện.

STIEBEL ELTRON chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Máy lọc nước uống Fountain 7S-STIEBEL ELTRON

Máy nước nóng trực tiếp đa điểm: Dòng máy được thiết kế để cung cấp nước nóng cho tối đa 2 phòng tắm với nhiều vòi sen, bồn rửa và bồn tắm nhỏ.

Máy lọc nước không sử dụng điện với kích thước cực kì nhỏ gọn và lắp đặt dễ dàng. Đặc biệt, mẫu máy lọc nước uống gia dụng với công nghệ màng lọc sợi rỗng có thể loại bỏ 100% vi khuẩn mà không tạo ra nước thải đã đạt được tiêu chuẩn NSF 42 & 53 - một trong những tiêu chuẩn cao nhất về nước uống và thực phẩm trên thế giới.

Máy nước nóng gián tiếp: Nước được làm nóng trước và được chứa trong bình có dung tích từ 15-100 lít, lớp cách nhiệt PU đúc khối cao cấp, nhiệt độ làm nóng lên tới 75°C. Máy nước nóng gián tiếp STIEBEL ELTRON được sản xuất tại Thái Lan, được trang bị lớp cách nhiệt cực dày, bộ cầu dao chống rò rỉ điện nối đất ELCB tích hợp, bộ ngắt nhiệt và bộ hạn chế rò rỉ dòng điện (CLL).

STIEBEL ELTRON chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Showroom của STIEBEL ELTRON nằm tại Số 0.03 Tháp B1 – Sarimi, số 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Máy bơm nhiệt tạo nước nóng: Sản phẩm được sản xuất tại châu Âu với công nghệ độc quyền Roll Bond giúp tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ. Máy bơm nhiệt không sử dụng điện để làm nóng nước trực tiếp mà để hấp thụ nhiệt từ không khí, gia tăng nhiệt và dùng nó để làm nóng nước. Máy còn được thiết kế nhằm tối ưu hóa cho việc lắp đặt ngoài trời, có thể chống chịu thời tiết xuống tới –5°C nhờ lớp vỏ chống ăn mòn điện hóa.

 “Tại STIEBEL ELTRON, chúng tôi tập trung vào yếu tố con người vì chúng tôi hiểu rằng các sản phẩm tốt nhất phải đặt con người làm trung tâm, có nghĩa là chúng được tạo ra bởi sự tỉ mỉ, linh hoạt và tận tâm. Nó sẽ mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho cuộc sống của mọi người“ - Ông Kai Dominique Brusdeylins -  Tổng giám đốc STIEBEL ELTRON chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm