Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới WorldFood 2019 diễn ra tại Moscow, Nga. Sản phẩm sữ
Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải Bạc “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới WorldFood 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.

Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C

Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua “Sệt”
Chỉ chưa đầy một tuần sau khi ra mắt thị trường, sữa chua sệt TH true YOGURT đã ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới WorldFood 2019 tại Moscow khi đạt giải Bạc ở hạng mục “Sản phẩm của năm” (Product of the year), vượt qua gần 600 sản phẩm dự thi khác đến từ gần 1800 công ty dự triển lãm từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ của Thế giới.

Trước khi sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT được ra mắt, thị trường Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào tương tự. Đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, là sản phẩm mới nhất từ sữa tươi sạch của trang trại TH, mang hương vị mới lạ và vô cùng độc đáo với cấu trúc “sệt”, dày, sánh mịn và rất “đã” vị giác.

Là một đơn vị luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới nhằm đem lại giá trị đột phá cũng như làm hài lòng người tiêu dùng, sữa chua sệt là thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới mà TH đã dày công nghiên cứu và tự hào cho ra đời, chính thức thiết lập một phân khúc sữa chua mới trên thị trường.

Với sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT ra mắt ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản.

Sữa chua sệt không chỉ ghi dấu ấn là xác lập một thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, mà còn ghi dấu thêm một sản phẩm bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sưu tập những sản phẩm tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Ngon sánh mịn từ thiên nhiên
Sữa chua sệt Th true YOGURT được lên men tự nhiên với công thức độc đáo, kết hợp hai loại nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi sạch của trang trại TH kết hợp với siro cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt nam.

Từ “sệt” nhằm mô tả chính xác cấu trúc dày, sánh mịn của dòng sữa chua này, đồng thời chuyển tải một phần đặc tính của sản phẩm qua tên gọi, để người tiêu dùng có thể dễ hình dung hơn về sản phẩm mới của TH.

Các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên khác có trong sữa chua sệt TH true YOGURT như mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa cho sản phẩm, mang đến vị ngon trọn vẹn khi thưởng thức.

Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với người tiêu dùng trên thị trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa khi được bổ sung chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho đường ruột. Việc sử dụng sữa chua sệt hàng ngày cũng rất tiện lội, với bao bì năng động, nhỏ gọn, chai sữa chua sệt TH với nắp vặn thuận tiện giúp người dùng có thể bổ sung dưỡng chất mọi lúc, mọi nơi.

Sữa chua sệt TH true YOGURT hiện ra mắt thị trường với hai hương vị là đào và caramen. Đặc biệt, sữa chua sệt vị caramen là một trong những ý tưởng mới lạ trên thị trường mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thu hút.

Hiện dòng sản phẩm SC Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.