Các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng được xây dựng theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, các văn phòng mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.
Không gian văn phòng hiện đại sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất. Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng tiện nghi này.
Hiện, các Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng mới của Sun Life không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ:“Việc khai trương 5 văn phòng kinh doanh này nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Tới đây, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các văn mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng. Đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.
Trong 9 tháng qua, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 02 (hai) Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 (mười bốn) Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.
>> Sun Life Việt Nam đạt Giải thưởng “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất - Việt Nam 2017”