Hấp dẫn và đẳng cấp không kém “Disneyland” tại Việt Nam, mùa hè này, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa du khách lạc vào miền vui bất tận, với hàng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn, thú vị, những công trình đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế có một không hai...
Khám phá Bà Nà về đêm trọn gói chỉ từ 500.000 đồng
Đến với Bà Nà về đêm, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cảnh quan mà còn được tham gia vào vô vàn hoạt động hấp dẫn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người thân và bạn bè...
Đà Nẵng: Có gì tại Lễ hội Bia B’estival 2024 trên đỉnh Bà Nà?
Du khách Việt Nam chỉ phải bỏ ra mức chi phí cực kỳ dễ chịu, từ 900.000 đồng giảm còn 550.000 đồng để tận hưởng hầu hết những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp tại B’estival Sun World Ba Na Hills...
Cáp treo hay cách để phát triển du lịch bền vững
Du khách chưa có khả năng chi trả cho một chuyến đi đến Rome (Italy), hay Paris (Pháp), nhưng có thể dễ dàng mua vé cáp treo có giá từ 25 đến 45 USD để đến những điểm đến lấy cảm hứng Châu Âu như Bà Nà Hills hay Phú Quốc...
Tạp chí Úc đưa Đà Nẵng vào top 5 điểm đáng đến hàng đầu Việt Nam
Trên ấn bản đặc biệt phát hành vào 16/7, tạp chí du lịch hàng đầu nước Úc - Escape khiến người đọc nước này mãn nhãn với hình ảnh Cầu Vàng và dành nhiều ca ngợi cho Đà Nẵng, khu du lịch Sun World Ba Na Hills.
Hành trình “chạm đến trái tim du khách” cần bắt đầu bằng “nụ cười”
Điều giữ chân du khách, khiến họ yêu mến một vùng đất và mong muốn quay trở lại, đôi khi vô cùng đơn giản, đó là một nụ cười và hành động cúi chào thân thiện...
Cuộc trường chinh dài hơn thập kỷ của những biểu tượng du lịch châu Á
Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: táo bạo và nhẫn nại.
Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu công viên chủ đề nào trên thế giới
Khẳng định Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu nào của các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, ông Nguyễn Lâm An, Phó Tổng Giám đốc Sun World, Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills đã có những chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt và đẳng cấp.
Lý do du khách nườm nượp đổ về Sun World Ba Na Hills hè này
Đón dòng khách tăng trưởng ấn tượng, Sun World Ba Na Hills trở thành “thỏi nam châm” hút khách của du lịch miền Trung mùa hè đầu tiên khởi động lại sau thời gian dài đóng băng.
Du lịch đã làm đẹp những vùng đất Việt Nam như thế nào?
Hơn một thập kỷ qua, với sự góp sức của những nhà đầu tư có tầm, hàng loạt vùng đất đã “thay da đổi thịt”, đẹp lên từng ngày nhờ du lịch.
Công viên đẳng cấp quốc tế - Bước đột phá của du lịch giải trí Việt
Ngay tại Việt Nam, du khách cũng có thể tận hưởng các trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao thế giới tại những công viên chủ đề đạt nhiều kỷ lục mà không phải quốc gia nào cũng có.
Bộ Tài chính đề xuất cho mở thêm 2 casino tại Đà Nẵng và Khánh Hoà
Đề xuất bổ sung kinh doanh casino đối với dự án khu du lịch Sun World Bà Nà Hills tại TP Đà Nẵng, và dự án khu dịch vụ, du lịch và vui chơi giải trí tổng hợp có casino tại đảo Hòn Tre, tỉnh Khánh Hòa.
5 tác phẩm điêu khắc đặc biệt nhất tại Thác Thần Mặt Trời ở Bà Nà Hills
Trên đỉnh Bà Nà bốn mùa mây phủ, những tác phẩm điêu khắc trong quần thể Thác Thần Mặt trời của gia tộc Frilli đưa du khách lạc bước vào một xứ sở thần thoại. Mỗi bức tượng là một câu chuyện kể đặc biệt thú vị.
Những trải nghiệm mới toanh khiến Sun World Ba Na Hills ngỡ như xứ sở thần thoại ngoài đời thực
Diện mạo hoàn toàn mới, một loạt “siêu phẩm giải trí” mới ra mắt, hè này, Sun World Ba Na Hills đưa du khách vào một thế giới siêu thực của các vị thần.
CEO Frilli Gallery: Thành thật mà nói, chúng tôi chưa bao giờ thực hiện một dự án nào đặc biệt như dự án này
Hành trình tạo nên tuyệt tác mới – “bữa tiệc” đặc biệt của các vị thần trên đỉnh núi Chúa Bà Nà lần đầu tiên được hé lộ trong cuộc trò chuyện với CEO của Frilli Gallery - gia tộc nổi tiếng toàn cầu về nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc với nhiều công trình là biểu tượng ở rất nhiều quốc gia.
Xứ tiên cảnh Bà Nà Hills năm nay có gì mới?
Đón khách trở lại những ngày đầu hè, Sun World Ba Na Hills khẳng định thương hiệu át chủ bài của du lịch Đà Nẵng bằng một phiên bản được nâng cấp sánh ngang các khu du lịch quốc tế.
Khám phá “đại tiệc của các vị thần” trên đỉnh núi Chúa Bà Nà
Sau Cầu Vàng huyền thoại, Sun World Ba Na Hills đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với kiệt tác mới – Thác Mặt trời. Được kiến tạo bởi gia tộc Frilli lừng danh nước Ý có tuổi đời 150 năm, hơn 40 bức tượng vàng trong cụm công trình này hứa hẹn tạo “cơn sốt” khi du khách trở lại Bà Nà dịp 30/4 - 1/5 này.
GĐKD Sun Word (SUN GROUP): Chúng tôi kỳ vọng đạt mức tăng trưởng cao như 2019!
"Cùng với sự nỗ lực làm mới, ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, các điểm đến của Sun Group sẽ sớm đạt được mức tăng trưởng như kỳ vọng" Bà Trần Nguyện - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Sun World (Sun Group) chia sẻ với Thương Gia.
Từ "Cầu Vàng" Đà Nẵng đến biểu tượng mới: "Cầu Hôn" ở Phú Quốc
Sau hiện tượng Cầu Vàng tại Đà Nẵng, du lịch Việt Nam chuẩn bị đón thêm một cây cầu biểu tượng: Cầu Hôn ở Phú Quốc. Ngay lúc này, truyền thông thế giới đã so sánh thiết kế của cây cầu với tranh của Michelangelo.
Đà Nẵng ưu tiên làm mới sản phẩm du lịch
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn khẳng định, Đà Nẵng sẽ ưu tiên và chú trọng đẩy mạnh phát triển du lịch, trong đó sẽ tháo gỡ các khó khăn vướng mắc của các dự án du lịch động lực, trọng điểm để giúp du lịch phục hồi, tăng tốc.