Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI

Ngôi sao “Avengers: End Game” là đại diện toàn cầu mới của thương hiệu phụ kiện du lịch cao cấp hàng đầu thế giới – TUMI.
Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI

Chris Pratt liên tục khiến fan vui mừng trong 6 tháng đầu năm qua, ở tuổi 40 tài tử đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi bộ phim mới nhất của anh“Avengers: End Game” trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong lịch sử điện ảnh. Tiếp đó báo chí và giới truyền thông rầm rộ đưa tin về lễ cưới của nam tài tử Chris Pratt và tiểu thư danh giá Katherine Schwarzenegger. Tin vui nối tiếp tin vui khi hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng thế giới TUMI chọn anh là đại diện toàn cầu của họ trong năm 2019 này.

Tài tử “tỷ đô” Chris Pratt trở thành gương mặt đại diện của TUMI ảnh 1

Sự nghiệp của Chris Pratt tại Hollywood được nhiều người ví von như một câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường. Từ một người vô gia cư phải làm nhiều nghề để mưu sinh từ bồi bàn đến cả vũ công thoát y, nhưng với nghị lực phi thường của mình, Chris đã vụt sáng trở thành một trong những tài tử được săn đoán nhất nhì Hollywood hiện nay với loạt bom tấn “tỷ đô” như ba phần Guardians of the Galaxy, hai phần Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom và hai phim ăn khách nhất vũ trụ điện ảnh Marvel Avengers: Infinity War và Avengers: End Game.

Với những nỗ lực phi thường đó cũng chính là lý do mà hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng khó tính bậc nhất thế giới TUMI đặt bút ký vào bảng hợp đồng triệu đô với anh. Vẻ ngoài lãng tử cùng câu chuyện đầy cảm hứng của Chris phù hợp để thể hiện tinh thần những sản phẩm khỏe khắn, đẳng cấp, cầu kỳ pha chút độc bản đúng chất của nhà TUMI. Những sản phẩm của hãng luôn được ví von như người bạn đồng hành bền bỉ và sang trọng trong những chuyến hành trình. 

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.