Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Trong năm 2021, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã bị thiệt hại khoảng 3.000 tỷ đồng vì dịch bệnh. Sau khi trừ khoản 400 tỷ đồng ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19 theo diện chi phí sản xuất, lợi nhuận sau thuế của tập đoàn đạt 4.285 tỷ đồng.
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ký kết hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bảo Việt và Ngân hàng Vietinbank nhằm tập trung vào xây dựng hệ sinh thái tài chính – bảo hiểm số toàn diện, nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng.
Ngày 17/5, tại San Francisco, Hoa Kỳ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa chính thức ra mắt nền tảng chuyển đổi số toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại địa chỉ https://onesme.vn, với tên gọi oneSME.
Với tầm nhìn tới năm 2025 về chuyển đổi số, VNPT đã đặt ra những chiến lược, mục tiêu cụ thể trong đó có kế hoạch dẫn đầu thị trường về cung cấp giải pháp toàn diện, giúp chuyển đổi số tổ chức, doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất...
Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Tập đoàn VNPT đã đề ra các chỉ về tăng trưởng cụ thể, đặc biệt chỉ tiêu doanh thu từ dịch vụ số và công nghệ thông tin-truyền thông (CNTT-TT) đạt 24%-26% trong cơ cấu doanh thu.