Tập đoàn CEO chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn CEO đã trao tặng hàng trăm nghìn khẩu trang và 4 nghìn bộ đồ bảo hộ cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch; người dân ở cả 3 khu vực: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc.
Tập đoàn CEO trao tặng khẩu trang y tế, bộ đồ bảo hộ cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
Tập đoàn CEO trao tặng khẩu trang y tế, bộ đồ bảo hộ cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Tập đoàn CEO đã chung tay cùng các doanh nghiệp trong Hội các nhà đầu tư Phú Quốc tài trợ 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Phú Quốc đưa vào vận hành máy xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2. Việc phát hiện sớm cũng giúp các bệnh nhân nhiễm Covid-19 được chăm sóc, điều trị một cách kịp thời, hiệu quả.

Với máy xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2, huyện đảo Phú Quốc sẽ được tăng cường nguồn lực y tế và sự chủ động cho công tác khám chữa bệnh. Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời, thể hiện tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của Tập đoàn CEO góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19 đã được triển khai trước đó, bắt đầu từ ngày 16/3, Tập đoàn CEO đã phát miễn phí 10.000 nghìn khẩu trang tại Tháp CEO – đường Phạm Hùng cho người dân Thủ đô. Tiếp đó, ngày 18/3/2020, Tập đoàn CEO đã trao tặng 5 nghìn khẩu trang và 2.000 bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu (Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện Đống Đa)… Nhiều địa điểm khác cũng đã được trao tặng khẩu trang như: đồn biên phòng Tả Gia Khâu - Mường Khương - Lào Cai; một số trường Đại học tại Hà Nội…

Cùng với đó, khoảng 60 nghìn khẩu trang đang tiếp tục được sản xuất để trao tặng tới các khu vực, người dân trên cả nước. Tính chung cả chiến dịch, Tập đoàn CEO trao tặng tới cộng đồng 130 nghìn khẩu trang.

Tập đoàn CEO phát tặng 10 nghìn khẩu trang y tế cho người dân Thủ đô Hà Nội
Tập đoàn CEO phát tặng 10 nghìn khẩu trang y tế cho người dân Thủ đô Hà Nội

Trực tiếp cùng các nhân sự của Tập đoàn tham gia chiến dịch vì cộng đồng để lan tỏa thông điệp nhân văn "Trao đi là nhận lại", bà Phan Lê Mỹ Hạnh – Phó TGĐ Tập đoàn CEO chia sẻ: "Trăn trở với công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn CEO nhận thấy các cơ sở y tế đang rất thiếu các trang thiết bị, vật dụng phục vụ cho công tác khám, chữa và cách ly người bệnh. Do đó, chúng tôi đã lựa chọn những món quà thiết thực là khẩu trang, bộ đồ bảo hộ, máy xét nghiệm… để trao tặng. Những món quà thay lời muốn nói để truyền đi năng lượng tích cực của toàn Tập đoàn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giá trị nhân văn tốt đẹp của người Việt Nam. Tập đoàn CEO sẵn sàng chung sức, chung lòng đồng hành cùng đất nước và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch".

Việc trao tặng cho các bệnh viện tuyến đầu khám - chữa bệnh Covid-19 cũng là dịp để Tập đoàn CEO gửi lời động viên các y bác sĩ đang trực tiếp ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi hành động nhỏ của các doanh nghiệp lúc này kết thành sức mạnh cùng nhau dựng xây hình ảnh đất nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái như lời Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã căn dặn tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức ngày 17/3 vừa qua.

Trước đó, Tập đoàn CEO cũng nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế và quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch từ ngay sau Tết Nguyên đán như: thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang; kiểm tra thân nhiệt trước khi vào tòa nhà làm việc, xịt tay khử trùng trước khi sử dụng thang máy, thường xuyên lau khử trùng tay vịn thang máy; đặt các chai sát khuẩn tại cửa ra vào văn phòng làm việc, phun xịt khử trùng khu vực tòa nhà… Đồng thời, Tập đoàn CEO cũng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở CBNV nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch Covid-19.

Hơn 2000 CBNV Tập đoàn CEO tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại 3 địa điểm: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Phú Quốc trước tình trạng khan hiếm máu trầm trọng do dịch Covid-19.
Hơn 2000 CBNV Tập đoàn CEO tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại 3 địa điểm: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Phú Quốc trước tình trạng khan hiếm máu trầm trọng do dịch Covid-19.

Vượt qua thách thức và khó khăn do chịu ảnh hưởng tiêu cực chung của đại dịch Covid-19, Tập đoàn CEO với nội lực phát triển gần hai thập kỷ đã thực hiện nhiều hoạt động gắn kết đầy nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái hướng tới cộng đồng như: mua ủng hộ 2 tấn thanh long cho bà con nông dân Bình Thuận.

Hơn 2.000 CBNV Tập đoàn tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo tại 3 địa điểm: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Phú Quốc; tặng hàng trăm nghìn khẩu trang, bộ đồ bảo hộ, máy xét nghiệm nhanh virus… cho cộng đồng. Điều này khẳng định vai trò và trách nhiệm của Tập đoàn CEO đối với cộng đồng, cam kết đồng hành cùng sự phát triển lâu dài và bền vững của đất nước trên hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.