Tập đoàn Crystal Bay ra mắt thẻ Crystal Holidays tại Hà Nội

500 khách mời đã trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, vừa sâu lắng tha thiết, lại vừa bùng nổ, tưng bừng trong Lễ ra mắt Thẻ Crystal Holidays của Tập đoàn Crystal Bay, tối 18/10, tại Hà Nội.
Tập đoàn Crystal Bay ra mắt thẻ Crystal Holidays tại Hà Nội

Tại khách sạn Lotte (Hà Nội) ngày 18/10, Lễ ra mắt Thẻ Crystal Holidays đã đưa các khách mời trở thành những du khách phiêu lưu trong các nền văn hóa. Từ màn biểu diễn Hologram của nghệ sỹ múa… kết hợp với công nghệ trình diễn 3D choáng ngợp, màn vũ điệu đặc sắc của các nền văn minh Ai Cập- Nam Mỹ- Ba Tư- Ấn Độ và văn minh Âu Lạc.

Diva Hồng Nhung và ca sỹ Tuấn Hưng cùng chia sẻ: “Gia đình tôi thường xuyên đi du lịch và thật tuyệt vời khi ngày hôm nay biết được Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays với những tính năng kỳ diệu, hỗ trợ khách hàng rất nhiều. Tôi nhất định sẽ sở hữu thẻ này để mang đến những chuyến đi thường xuyên hơn và tiết kiệm hơn cho cả gia đình.”

“Tôi thấy có sự nhân văn ở đây khi Crystal Bay không chỉ bán một sản phẩm mà họ hướng tới là trải nghiệm của du khách và đặt sự an toàn, sức khỏe của du khách lên hàng đầu. Tôi rất ấn tượng vì điều đó”. Một khách mời tham dự chia sẻ.

Đại diện Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ: “Không quá khó hiểu khi ngày nay trên cùng một chuyến bay, cùng hưởng một dịch vụ như nhau nhưng có khách hàng phải trả 3 triệu đồng cho 1 ghế ngồi và vẫn có những khách hàng chỉ phải trả 199 ngàn đồng cho một chỗ ngồi tương tự. Đó là biểu hiện rõ nhất của nền kinh tế chia sẻ, khi trên các chuyến bay còn thừa chỗ và những người lên kế hoạch lâu dài cho chuyến đi của mình hoàn toàn chỉ phải trả mức giá 199 ngàn đồng”.

Với các Khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đang được xúc tiến triển khai tại Nha Trang, Ninh Thuận và Quảng Ninh, trong vài năm tới đây, số lượng phòng khách sạn Tập đoàn Crystal Bay dự định cung cấp ra thị trường du lịch khoảng 30.000 phòng các loại từ 3 sao – 5 sao. Số lượng phòng khách sạn này sẽ góp phần tiếp tục cải thiện hạ tầng du lịch vốn đang thiếu thốn tại các địa phương có tốc độ tăng trưởng du lịch nóng.

Có thế mạnh về nguồn khách Nga chiếm tỷ trọng gần 2/3 số lượng khách Nga đến sân bay Cam Ranh, với 18 máy bay charter flight bay 1.300 chuyến bay quốc tế trong năm 2017, Tập đoàn Crystal Bay đang xây dựng một hệ sinh thái riêng trong ngành du lịch, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi chính sách phát triển.

Cùng kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về ngành du lịch, Tập đoàn Crystal Bay đưa thẻ Crystal Holidays bắt kịp với xu thế của nền kinh tế chia sẻ, mang tới cho du khách cơ hội được thụ hưởng dịch vụ tốt, như mang cả thế giới trở thành nhà của mỗi du khách trong các chuyến đi.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.