Tập đoàn FLC hợp tác chiến lược toàn diện với Samsung Vina

Tập đoàn FLC (mã: FLC) và Samsung Vina vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện nhằm tăng cường quan hệ giữa hai bên trong tương lai.
Tập đoàn FLC hợp tác chiến lược toàn diện với Samsung Vina

Tối 28/10, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã thông tin trên trang Facebook cá nhân về lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn FLC và Samsung diễn ra chiều cùng ngày.

Theo thông tin từ ông Trịnh Văn Quyết, Tổng Giám Đốc Công ty Điện tử Samsung Vina (Savina) Suh Kyung Wook dẫn đầu đoàn đại biểu Samsung đã tới tham và làm việc với Tập đoàn FLC ở Hà Nội. Đáng chú ý, Tập đoàn FLC và Samsun Vina đã ký kết văn bản hợp tác chiến lược. 

Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết chia sẻ, mối quan hệ thân mật giữa FLC và Samsung đã được thiết lập sau một sự kiện tình cờ cách đây vài năm, và bản thân ông Quyết "cũng có những kỷ niệm đáng nhớ với các vị lãnh đạo của Samsung tại Việt Nam". Hiện nay, Tập đoàn FLC đã là một đối tác mua hàng khá lớn của Samsung, ngược lại FLC hiện cũng cung cấp nhiều sản phẩm – dịch vụ mà Samsung đang rất quan tâm như hàng không, nghỉ dưỡng, bất động sản…

Có thể kể đến các sản phẩm công nghệ của Samsung như máy điều hòa không khí, các sản phẩm điện tử, điện gia dụng và các giải pháp Smart Home sẽ được FLC sử dụng trong các dự án bất động sản do tập đoàn làm chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư. 

Ngược lại, phía Samsung sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của FLC như dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giải trí – golf, dịch vụ vận tải hàng không… dành cho nhân viên cũng như đối tác.

Do đó, ông Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh: “Sau cái bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện giữa FLC và Samsung chiều nay, tôi tin mối hợp tác giữa hai bên sẽ bước vào một thời kỳ thực chất hơn, hiệu quả hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn không chỉ cho hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của cả hai tập đoàn nói riêng mà còn cho thương mại Việt – Hàn nói chung”. 

Có thể bạn quan tâm