Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Nguồn kinh phí này một phần do CB-NV chung tay đóng góp, phần còn lại được trích từ ngân sách của tập đoàn. Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng - xã hội của toàn tập đoàn.
Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: Trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại Văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sáng 17/3, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Trước đó, vào ngày 12/03, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19.

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư.

Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Khách thuê mặt bằng tại các TTTM của Tập đoàn Hưng Thịnh đang được hỗ trợ giảm, miễn tiền thuê mặt bằng
Khách thuê mặt bằng tại các TTTM của Tập đoàn Hưng Thịnh đang được hỗ trợ giảm, miễn tiền thuê mặt bằng

Đây là hành động nhằm giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

“Dù đang trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng nhưng toàn thể CBNV tập đoàn vẫn rất đồng lòng quyết tâm để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.

Chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều doanh nghiệp cùng chung tay hơn nữa để đảm bảo nguồn kinh phí trong công tác kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và tình hình sớm ổn định để mọi người có thể trở về cuộc sống bình thường”, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Tập đoàn Hưng Thịnh nghiêm túc phòng chống dịch Covid-19

Ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm theo dõi, nghiên cứu, tuân nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm  phòng – chống lây nhiễm trong môi trường làm việc.

Tất cả khách hàng và nhân viên buộc phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng trang bị hệ thống máy khử khuẩn hồ sơ theo công nghệ hiện đại và tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc hàng tuần...

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.