Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

Mối quan hệ đối tác lâu dài cam kết xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú và sáng tạo cho trẻ em.
Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

LEGO Group và Epic Games đã bắt tay hợp tác để tạo ra một không gian an toàn, thân thiện với trẻ em trong thế giới ảo metaverse.

Dự án hợp tác nhằm mục đích định hình tương lai của metaverse và kết hợp các yếu tố của thế giới vật lý và kỹ thuật số sáng tạo, xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú, đầy cảm hứng sáng tạo và hấp dẫn cho trẻ em và gia đình cùng tận hưởng. 

Các kế hoạch mới phù hợp với việc phát triển trải nghiệm kỹ thuật số thân thiện với gia đình, cung cấp cho trẻ em các công cụ để đan xen trải nghiệm xây dựng kỹ thuật số với trải nghiệm thực tế ngoài đời thực.

Giám đốc điều hành của LEGO Group Niels B. Christiansen cho biết trong một tuyên bố: “Trẻ em sẽ thích chơi trong thế giới vật lý và kỹ thuật số, di chuyển liên tục giữa hai thế giới này. Chúng tôi tin rằng có tiềm năng to lớn để các em phát triển các kỹ năng lâu dài như sáng tạo, hợp tác và giao tiếp trong cả hai lĩnh vực này”. 

Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Epic Games Tim Sweeney đồng tình và thảo luận rằng khi metaverse phát triển, điều quan trọng là phải định hình lại “cách mọi người gặp gỡ, vui chơi, làm việc, học hỏi và tương tác trong thế giới ảo, 3D một cách an toàn và tích cực.”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.
Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Hôm nay (6/4), Epic Games đã chính thức ra mắt Unreal Engine 5. Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho các đội nhóm và các doanh nghiệp thúc đẩy tối đa phần nhìn hiển thị và phần tương tác ở mức cao nhất mà công nghệ bây giờ có thể thực hiện được.

Có thể bạn quan tâm

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…