Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

Mối quan hệ đối tác lâu dài cam kết xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú và sáng tạo cho trẻ em.
Tập đoàn LEGO và Epic Games tuyên bố hợp tác để tạo không gian thân thiện với trẻ em trong Metaverse

LEGO Group và Epic Games đã bắt tay hợp tác để tạo ra một không gian an toàn, thân thiện với trẻ em trong thế giới ảo metaverse.

Dự án hợp tác nhằm mục đích định hình tương lai của metaverse và kết hợp các yếu tố của thế giới vật lý và kỹ thuật số sáng tạo, xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú, đầy cảm hứng sáng tạo và hấp dẫn cho trẻ em và gia đình cùng tận hưởng. 

Các kế hoạch mới phù hợp với việc phát triển trải nghiệm kỹ thuật số thân thiện với gia đình, cung cấp cho trẻ em các công cụ để đan xen trải nghiệm xây dựng kỹ thuật số với trải nghiệm thực tế ngoài đời thực.

Giám đốc điều hành của LEGO Group Niels B. Christiansen cho biết trong một tuyên bố: “Trẻ em sẽ thích chơi trong thế giới vật lý và kỹ thuật số, di chuyển liên tục giữa hai thế giới này. Chúng tôi tin rằng có tiềm năng to lớn để các em phát triển các kỹ năng lâu dài như sáng tạo, hợp tác và giao tiếp trong cả hai lĩnh vực này”. 

Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Epic Games Tim Sweeney đồng tình và thảo luận rằng khi metaverse phát triển, điều quan trọng là phải định hình lại “cách mọi người gặp gỡ, vui chơi, làm việc, học hỏi và tương tác trong thế giới ảo, 3D một cách an toàn và tích cực.”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.
Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Epic Games chính thức ra mắt Unreal Engine 5

Hôm nay (6/4), Epic Games đã chính thức ra mắt Unreal Engine 5. Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho các đội nhóm và các doanh nghiệp thúc đẩy tối đa phần nhìn hiển thị và phần tương tác ở mức cao nhất mà công nghệ bây giờ có thể thực hiện được.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…