Tập đoàn Mường Thanh và cách quảng bá du lịch bằng âm nhạc

Vừa qua, MV Hành Trình Yêu của tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ra mắt. Những cảnh quay đẹp mãn nhãn khắp Việt Nam cùng câu chuyện tình ngọt ngào như thơ của cặp đôi chính đang nhận được sự quan tâm
Tập đoàn Mường Thanh và cách quảng bá du lịch bằng âm nhạc

“Hành Trình Yêu” là MV dựa trên khai thác câu chuyện tình yêu có yếu tố tiền kiếp. Kiếp trước, nàng là nàng Ban, xinh đẹp, dịu hiền, nết na. Chàng là chàng Khum, giỏi giang, săn bắn và tháo vác. Hai người tình cảm đậm sâu, nhân duyên thắm thiết nên vương vấn sang cả kiếp sau.

Quay lại thời hiện đại, tình cờ họ từng lướt qua nhau vài lần, nhưng đều vội vã nên chỉ thoáng qua. Vài năm sau, họ lại vô tình chung đường. Họ nhận ra giữa hai người có tình cảm đặc biệt gắn bó. Câu chuyện tình yêu của chàng Khum, nàng Ban lại được viết tiếp.

Mong muốn quảng bá cho du lịch Việt, MV được kỳ công thực hiện những phân cảnh quay ở rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp. Từ Tây Bắc thanh bình với ruộng bậc thang ngút ngàn đến Hà Nội thủ đô trái tim của cả nước. Từ thành phố biển Đà Nẵng trong lành lộng gió đến Mũi Né với những làng chài ven biển bình yên sớm mai. Việt Nam hiện lên với hình ảnh một đất nước với rất điểm đến du lịch hấp dẫn.

Quảng bá du lịch bằng câu chuyện tình qua âm nhạc đang là xu hướng hiện nay, tuy nhiên trong MV lần này của Mường Thanh còn được khai thác từ kho tàng văn hóa truyền thống để tạo nên sự khác biệt.

Ngoài ra sức hút của MV một phần nhờ vào sự góp giọng từ hai ca sỹ đang hot hiện nay là ca sĩ Bùi Công Nam - Top 3 "Sing my song" và Orange - nữ ca sĩ từng thể hiện thành công ca khúc Người lạ ơi. Với ca từ hấp dẫn cùng giai điệu ngọt ngào, MV hứa hẹn sẽ đón nhận được nhiều phản hồi tích cực trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.