Tập đoàn Nam Cường và bước đi vững chắc trước biến động của thị trường BĐS

Trong khi thị trường BĐS năm 2018 có dấu hiệu chững lại và thanh khoản thu hẹp thì các sản phẩm của Tập đoàn Nam Cường lại tạo được sức hút từ khách hàng và đạt được mức độ tiêu thụ lớn.
Tập đoàn Nam Cường và bước đi vững chắc trước biến động của thị trường BĐS

Dự án Anland Comple và Anland Premium trong phối cảnh tổng thể của Khu đô thị Dương Nội

Nguyên nhân có lẽ bởi những sản phẩm của Tập đoàn này đang được phát triển đáp ứng đúng mong muốn của người mua nhà.

Năm 2018, nhắc đến Tập đoàn Nam Cường, người làm bất động sản sẽ phải trầm trồ với dự án Anland Complex bởi tốc độ bàn giao và đi vào hoạt động đạt tỷ lệ lấp đầy đến 95% với thời gian chưa tới 2 năm bao gồm cả xây dựng. Đây là một kết quả đáng mơ ước của bất kỳ dự án hay chủ đầu tư nào bởi thị trường bất động sản đang trong bối cảnh thừa cung và có dấu hiệu chững lại.

Lý giải nguyên nhân thành công của Dự án, nhiều nhà đầu tư bất động sản cho rằng, bên cạnh khả năng sinh lời bền vững nhờ vị trí, Anland Complex đảm bảo cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân bởi được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE (Chứng chỉ Tiêu chuẩn Xanh được cấp bởi IFC – tổ chức thuộc Ngân hàng Thế Giới).

Tiếp nối thành công của Anland Complex, tòa nhà hỗn hợp cao tầng Anland Premium được ‘tung’ ra thị trường trong quý III/2018 và đã nhận chứng chỉ Xanh EDGE. Dự án này là minh chứng cho thấy định hướng phát triển sản phẩm mới của Tập đoàn Nam Cường là hướng tới những công trình Xanh, an toàn và thân thiện môi trường.

Ngoài hai tiểu dự án cao tầng thuộc Khu đô thị Dương Nội kể trên, các tiểu khu thấp tầng thuộc dự án này cũng nhận được chứng chỉ Quốc tế về công trình Xanh, tiết kiệm năng lượng. Trong quý IV/2018, tại loại hình thấp tầng, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục tung ra thị trường quỹ căn lớn của tiểu khu An Vượng Villa, An Khang Villa, An Phú Shop-villa.

Điều này đã tạo nên sức ép rất lớn cho nguồn cung thị trường đất nền khu vực phía Tây bởi các sản phẩm này có những ưu thế vượt trội như đã hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như hồ sơ pháp lý so với các sản phẩm thấp tầng khác cùng khu vực.

Tập đoàn Nam Cường và bước đi vững chắc trước biến động của thị trường BĐS ảnh 1

Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập hệ thống khách sạn Nam Cường vừa qua

Từ những điều trên cho thấy, Tập đoàn Nam Cường đang âm thầm cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm của mình để bước vào giai đoạn phát triển mới của thị trường bất động sản.

Cụ thể hơn, Tập đoàn này đang phát triển Khu đô thị Dương Nội với định hướng trở thành Zero – Energy Township - Khu đô thị cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, một dự án có công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng hơn 12ha với tâm là hồ Bách Hợp Thủy được kỳ vọng sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho cư dân tại khu đô thị nói riêng cũng như người dân Hà Nội nói chung.

Không dừng lại ở đó, ngay trong quý IV/2018, Tập đoàn này đã tổ chức trao giải cuộc thi Ý tưởng quy hoạch và phương án Kiến trúc khu Khách sạn 5 sao và Cao tầng HH1 – Khu đô thị mới Phùng Khoang với sự tham gia của nhiều đơn vị thiết kế quốc tế uy tín.

Song song các hoạt động về việc phát triển và đầu tư nhà ở, vào ngày 27/10 vừa qua, Tập đoàn Nam Cường cũng đã tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Hệ thống khách Nam Cường, khởi đầu là Khác sạn Tray Hải Phòng từ năm 1998 với nhiều hoạt động chính cũng như hoạt động bên lề diễn ra tại hai địa điểm là Hải Phòng và Hải Dương.

Nhiều chuyên gia nhận định, từ những bước đi trong năm 2018 có thể thấy Tập đoàn Nam Cường đã chuẩn bị sẵn sàng cho một kế hoạch bước vào năm 2019 – dấu mốc quan trọng bắt đầu chu kỳ 10 năm của thị trường bất động sản.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.