Tập đoàn TH đồng hành với sự kiện lớn của đất nước - Trách nhiệm của doanh nghiệp
TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
Phương Linh
Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 diễn ra tại Hà Nội từ 10 - 18/12/2021. Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành ngoại giao Việt Nam.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ghé thăm gian hàng của TH true MILK. Tại đây, bà Thái Hương – Nhà sáng lập Tập đoàn TH đã mời Thủ tướng thưởng thức TH true MILK LIGHT MEAL, một trong những giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, sáng tạo từ sữa tươi sạch và ngũ cốc mới nhất của Tập đoàn TH, đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. (Ảnh: PV/Vietnam+)Tập đoàn TH là đơn vị đồng hành cung cấp đồ uống duy nhất phục vụ các đại biểu tại Hội nghị quan trọng quy tụ tất cả các đại sứ, lãnh đạo ngoại giao của ngành ngoại giao Việt Nam. (Ảnh: PV/Vietnam+)TH true MILK vinh dự được lựa chọn để phục vụ các đại biểu. Hơn 50 ngàn sản phẩm của TH true MILK được phục vụ các nhà ngoại giao trong khuôn khổ sự kiện từ ngày 10 - 18/12. (Ảnh: PV/Vietnam+)Các loại sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng các tiêu chí khăt khe về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của ban tổ chức. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL… (Ảnh: PV/Vietnam+)Bà Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH, đích thân kiểm tra các sản phẩm phục vụ các đại biểu tại sự kiện. (Ảnh: PV/Vietnam+)TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được lựa chọn phục vụ hội nghị. (Ảnh: PV/Vietnam+)Đồng chí Võ Văn Thưởng - Thường trực Ban Bí thư tham dự phiên họp toàn thể về công tác xây dựng Đảng và công tác Đảng ngoài nước trong khuôn khổ hội nghị. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Gian hàng TH true MILK cũng vinh dự tiếp đón Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn ghé thăm. (Ảnh: PV/Vietnam+)Đa số các đại biểu nhận xét các sản phẩm từ TH true MILK rất phù hợp với khẩu vị, hoàn toàn có thể sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài
Là một 'Thương hiệu quốc gia', TH true MILK và các sản phẩm chất lượng của mình đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Trải qua hơn 10 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, với hơn 120 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.
Với những giá trị “thật”, TH true MILK là thương hiệu quốc gia được tin tưởng lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế.
Tại Diễn đàn Doanh nhân nữ Việt Nam 2017 với chủ đề “Phụ nữ và Nền kinh tế xanh” nhân kỷ niệm 107 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH đã được trao Giải thưởng Đại sứ
Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương thiệu sữa TH true MILK sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sỹ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch Covid-19.
"Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử tế cho thế giới, nhưng trước tiên ta phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt đã. Tôi sẽ làm được điều ấy” – Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ.
Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp, nước gạo lứt đỏ TH true RICE lưu giữ những dưỡng chất tự nhiên của hạt gạo, “hứa hẹn” sẽ trở thành đồ uống “tốt cho sức khỏe” không thể thiếu cho những ai yêu thích nước gạo.
Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch “Thứ 4 ngày xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng thiết thực nhằm bảo vệ môi trường và hướng đến một tương lai bền vững...
Tập đoàn Amway, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn, vừa công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)…
Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” kêu gọi cộng đồng giảm phát thải, nâng cao nhận thức về môi trường và sử dụng phương tiện giao thông xanh...
Tập đoàn VNPT tiếp tục giữ vững thị phần, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong bối cảnh thị trường Viễn thông - Công nghệ thông tin gặp khó khăn...
CT Group và 4 công ty thành viên trong lĩnh vực công nghệ cao đã mang đến sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) một chuỗi các triển lãm đột phá và ấn tượng…
Với việc ký kết thành công hợp đồng chuyển nhượng cổ phần của Vietravel Airlines, T&T SuperPort, T&T Airlines (thành viên Tập đoàn T&T Group) và Quỹ BVIM đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của hãng hàng không du lịch Vietravel Airlines…
Vietnam Investment Summit 2024 là diễn đàn đẳng cấp để thảo luận về giải pháp thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hội nhập toàn cầu...
Mối quan hệ ngoại giao thân thiết giữa VACOD-HBA và Ủy ban Đối ngoại Saint Petersburg càng bền chặt, son sắt hơn sau cột mốc hai bên thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức. Thống đốc Saint Petersburg cũng đã ra quyết định Việt Nam là một trong những quốc gia được ưu tiên...
SonKim Land vừa được vinh danh là “Chủ đầu tư của thập kỷ” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 khi liên tục tạo ra những giá trị xuất sắc và đổi mới qua các dự án bất động sản tại Việt Nam suốt một thập kỷ qua...
Tròn 10 năm Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru có mặt tại Việt Nam, Dulux Professional đến từ AkzoNobel cũng có năm thứ 8 liên tiếp đồng hành cùng sự kiện uy tín này.
Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam…
TNPM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2024 với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và hàng trăm dự án thành công...
VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...
Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…