Tập đoàn TH đồng hành với sự kiện lớn của đất nước - Trách nhiệm của doanh nghiệp
TH True MILK là thương hiệu quốc gia đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, được tin tưởng, lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện ngoại giao quan trọng của đất nước và quốc tế.
Phương Linh
Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 diễn ra tại Hà Nội từ 10 - 18/12/2021. Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành ngoại giao Việt Nam.
Là một 'Thương hiệu quốc gia', TH true MILK và các sản phẩm chất lượng của mình đóng góp một thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Trải qua hơn 10 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch lớn nhất Việt Nam, với hơn 120 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.
Với những giá trị “thật”, TH true MILK là thương hiệu quốc gia được tin tưởng lựa chọn đồng hành trong nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và quốc tế.
Tại Diễn đàn Doanh nhân nữ Việt Nam 2017 với chủ đề “Phụ nữ và Nền kinh tế xanh” nhân kỷ niệm 107 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH đã được trao Giải thưởng Đại sứ
Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương thiệu sữa TH true MILK sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sỹ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch Covid-19.
"Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử tế cho thế giới, nhưng trước tiên ta phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt đã. Tôi sẽ làm được điều ấy” – Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ.
Không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp, nước gạo lứt đỏ TH true RICE lưu giữ những dưỡng chất tự nhiên của hạt gạo, “hứa hẹn” sẽ trở thành đồ uống “tốt cho sức khỏe” không thể thiếu cho những ai yêu thích nước gạo.
Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…
Một bước tiến mới trong ngành du lịch và thể thao Việt Nam, T&T Group và JTA (Qatar) vừa chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác để xây dựng Tổ hợp thể thao và công viên giải trí Disneyland tại Hà Nội
Doanh thu và lợi nhuận quý 3/2024 của Vinamilk đã tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của “ông lớn” sữa Việt...
Sự ký kết hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu Trung Đông, Vingroup không chỉ khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế mà còn mở ra cơ hội mới cho sự phát triển bền vững tại khu vực có nhiều cường quốc này...
Công ty TNPM luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý vận hành công trình, với những giải pháp sáng tạo và đột phá, TNPM đã không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động...
AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.
Ngành hàng không đang dần chuyển mình xanh hơn nhờ việc sử dụng nhiên liệu bền vững, nhờ đó, các hãng hàng không không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách về các chuyến bay thân thiện với môi trường...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất nằm trong top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam theo báo cáo của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance...
Tập đoàn T&T luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, không ngừng chung tay hỗ trợ người dân bị thiệt hại do thiên tai, hành động thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị vật chất thiết yếu mà còn là nguồn động viên tinh thần lớn lao dành cho đồng bào...
Masan luôn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, qua mỗi chương trình, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, giàu mạnh...
SP Group, doanh nghiệp đến từ Singapore đã đóng góp 1 tỷ đồng để hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi, thể hiện sự quan tâm và cam kết phát triển lâu dài ở thị trường Việt Nam...
Ngày 5/10, hơn 5.000 học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh tại TP.HCM đã hòa mình trên đường chạy S-Race 2024. Sự kiện này đánh dấu lần thứ 10 tập đoàn TH đồng hành với ngày hội thể thao học đường sôi động bậc nhất châu Á.
Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...
Hãng hàng không Vietjet và Castlelake đã ký thỏa thuận tài chính trị giá 560 triệu USD cho 4 tàu bay A321neo mới, nhằm mở rộng đội bay và mạng bay toàn cầu của Vietjet...
Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.
Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...
TNTech đã phát triển thành công hàng loạt các sản phẩm phục vụ ngành này gồm: Quản lý quan hệ khách hàng CRM; Giải pháp thu thập, lưu trữ, quản trị dữ liệu khách hàng CDP; Giải pháp phòng chống rửa tiền cho Ngân hàng AML...
Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng...
Ngày 13/9, tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi).