TCT Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội

TCT nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT) vừa gửi tặng 1.800 phần quà với tổng giá trị 105 triệu đồng cho người dân Việt Nam gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 thông qua Hội Chữ thập đỏ Hà Nội.
TCT Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tặng 1.800 phần quà cho bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội

Theo đó, các phần quà là sản phẩm cháo ăn liền đóng hộp Hàn Quốc chất lượng cao, an toàn và giàu dinh dưỡng đã được trao tặng cho 3 bệnh viện tại Hà Nội bao gồm Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Đây đều là những bệnh viện đang tổ chức cách ly và điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Ông Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Hà Nội, cho biết: “Hơn 5 tháng đại dịch đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân. Đến nay, dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát song vẫn còn nhiều bệnh nhân đang được điều trị, và không ít trong số đó là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, chúng tôi rất vui mừng khi được phối hợp cùng nhiều đơn vị, trong đó có aT, để dành tặng những phần quà thiết thực, góp phần động viên người dân vượt qua giai đoạn thử thách này.”

Ông Park Min Cheol, đại diện aT ASEAN Hà Nội chia sẻ: “aT là cơ quan nhà nước trực thuộc Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc, đã và đang hỗ trợ phát triển toàn cầu hóa nông nghiệp Hàn Quốc thông qua việc thúc đẩy xuất khẩu nông thủy sản, thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm, cải thiện mạng lưới phân phối nông sản và các dự án thương mại nhà nước. Trong nhiều năm qua, aT đã giới thiệu các sản phẩm nông thủy sản và thực phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam. Với hoạt động thiện nguyện lần này, aT rất vinh dự được hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng các suất ăn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của đất nước chúng tôi đến tận tay người dân. Qua đó, chúng tôi mong muốn góp phần hỗ trợ và tiếp sức cho những người mắc Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội vượt qua đại dịch, sớm ổn định cuộc sống.”

aT hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng các suất ăn dinh dưỡng đến tận tay người dân, hỗ trợ và tiếp sức cho những người mắc Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội
aT hợp tác cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng các suất ăn dinh dưỡng đến tận tay người dân, hỗ trợ và tiếp sức cho những người mắc Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội

Ông Park Min Cheol cũng cho biết, trong thời gian tới, aT sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng, từ đó đóng góp nhiều hơn nữa cho người dân Việt Nam.

Các văn phòng của aT ở nước ngoài có vai trò chủ yếu là xúc tiến thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm nông sản, thực phẩm sang nước sở tại bằng các công tác như điều tra thị trường, tổ chức và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm về thực phẩm, kết nối nhà nhập khẩu và xuất khẩu thông qua chương trình hội chợ, hỗ trợ khách hàng nhập khẩu kinh phí để quảng bá thực phẩm, nông sản Hàn Quốc,...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.