Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết lại cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút...

Thế Giới Di Động tặng 10.000 nồi cơm cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi lũ

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão và lũ, CEO Hiểu Em cũng cho biết, công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết lại cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút đi.

Từ 04/09 cho đến nay, vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng tuỳ theo diễn biến từng ngày của tình hình bão lũ. Vì thế, doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

IMG_9666.jpeg

Trong khi lũ vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng trở nên nặng nề, ưu tiên lớn nhất của công ty là đảm bảo an toàn về tính mạng con người cho nhân viên và gia đình người thân, giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm.

“Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương và theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Chúng tôi lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ rút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em chia sẻ.

Tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em… Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Xem thêm

Thế Giới Di Động hoàn tất chào bán 5% cổ phần Bách Hoá Xanh

Thế Giới Di Động hoàn tất chào bán 5% cổ phần Bách Hoá Xanh

Số tiền thu được từ đợt chào bán sẽ được dùng để tài trợ nhu cầu hoạt động và phát triển kinh doanh nói chung của Công ty Đầu tư Bách Hoá Xanh và Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh (công ty con của Công ty Đầu tư Bách Hoá Xanh)…

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.