Một bước tiến mới trong ngành du lịch và thể thao Việt Nam, T&T Group và JTA (Qatar) vừa chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác để xây dựng Tổ hợp thể thao và công viên giải trí Disneyland tại Hà Nội
Giải chạy ROX Living Happy Run 2024 tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã thu hút gần 300 vận động viên, góp phần xây dựng cộng đồng sống vui, sống khỏe, sống văn minh...
Giải chạy Green Journey tại khu đô thị ROX Living Amaluna thu hút hơn 500 vận động viên, mang đến trải nghiệm thú vị và trở thành hoạt động thể thao lý tưởng nâng cao tinh thần, sức khỏe cho người dân Trà Vinh...
Pickleball - bộ môn thể thao "hot" nhất hiện nay được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi lối chơi đơn giản có tính giải trí cao mà nó còn đem lại nhiều lợi ích bất ngờ như cải thiện sức khoẻ tim mạch, tăng cường sự linh hoạt dẻo dai và giảm căng thẳng…
Một môn thể thao có tên padel đang trở nên bùng nổ khi nhận được sự yêu thích của giới nhà giàu. Nhiều thương hiệu xa xỉ đã tận dụng cơ hội vàng này để phát triển thương hiệu của mình…
Đối với các doanh nhân luôn bận rộn và thời gian được ví quý như vàng, các môn thể thao lành mạnh, mang lại những phút thư giãn mà vẫn khẳng định đẳng cấp là những gì họ muốn hướng đến...
Viện Nghiên cứu và Đào tạo thể dục thể hình, làm đẹp quốc tế (IFB) vừa chính thức được công bố thành lập. Trụ sở IFB đặt tại số 25 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Xuân Thảo đã được bổ nhiệm giữ chức Viện trưởng Viện IFB...
Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh, đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng.
Tập đoàn FPT vừa công bố giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” - hoạt động quy mô lớn nhất năm, dự kiến thu hút 135.000 vận động viên tham gia, qua đó gắn kết những tấm lòng nhân ái, cùng gây quỹ từ thiện.
Tin tức về việc Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr được xác nhận sau nhiều tháng đồn đoán, cùng tiết lộ về mức lương “khủng” lên tới hàng trăm triệu USD.
Các chủ sở hữu của Manchester United đã công bố ý định bán câu lạc bộ mang tính biểu tượng, cho biết một “quá trình khám phá các lựa chọn chiến lược” đã được bắt đầu.
Louis Vuitton mới đây đã tiết lộ một chiến dịch quảng bá hoàn toàn mới với sự tham gia của hai ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với chủ đề “Chiến thắng là trạng thái của tâm trí”.