Thêm một chủ tài khoản của ngân hàng Vietcombank phản ánh bị "trộm" 20 triệu đồng thông qua giao dịch thẻ visa.
- Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng
- Khủng hoảng tài khoản “bốc hơi”!
- Thêm 2 khách hàng Vietcombank bị “hack” tiền trong tài khoản
- Vietcombank “bốc hơi” 4.000 tỷ đồng vốn hoá sau vụ trộm 500 triệu đồng
Ngày 6-9, chị Phạm Thị Minh Hạnh cho biết tối 1-9, khi chị đang đi với bạn ở bên ngoài thì điện thoại báo có tin nhắn từ thẻ Visa Debit của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) liên tục thông báo tài khoản phát sinh giao dịch. Tổng cộng, có 4 giao dịch thành công với tổng số tiền hơn 20 triệu.
Chị Minh Hạnh đã lập tức liên hệ với tổng đài 24/7 của Vietcombank. Phải mất thời gian rất lâu, chị mới liên hệ được với nhân viên trực tổng đài yêu cầu khóa thẻ.“Cũng may là hạn mức chuyển tiền mỗi ngày của tôi chỉ hơn 20 triệu đồng, nếu không thì số tiền mất sẽ rất lớn vì trong tài khoản thẻ Visa Debit tôi để khá nhiều tiền do chuẩn bị đi công tác nước ngoài” - chị Hạnh cho biết.Sau đó, chị Hạnh đến Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh phản ánh nhưng nhân viên thông báo phải chờ 60 ngày để ngân hàng tra soát mới có trả lời chính thức.[caption id="attachment_8567" align="alignnone" width="651"]
Ảnh chụp màn hình điện thoại những giao dịch rút tiền bất thường từ tài khoản của chủ thẻ Vietcombank[/caption]Trao đổi với phóng viên, đại diện Vietcombank cho biết đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều 6-9 để xử lý vụ việc.“Vietcombank đã đồng ý ứng trước khoản tiền tôi bị mất trong tài khoản thẻ, trước khi có kết quả tra soát. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì mỗi lần thanh toán thẻ đều rất cẩn thận, không có chuyện để lộ thông tin” - chị Hạnh băn khoăn.
Thep NLD