Thời trang cao cấp Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Vừa qua tại Hà Nội, thương hiệu thời trang mang phong cách Ý - Giovanni đã khai trương showroom tiếp theo tại tầng 3 tòa tháp B Vincom – 191 Bà Triệu. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại Giovanni Grou
Thời trang cao cấp Giovanni khai trương showroom mới tại Hà Nội

Lễ cắt băng ra mắt thương hiệu Giovanni Sartoria – Thương hiệu cao cấp nhất của Giovanni Group

Tại đây, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của thời trang Giovanni và được chính những mẫu nam “trình làng” giúp những tín đồ thời trang, những khách hàng đã – đang – và sẽ tin yêu Giovanni có được cảm nhận và đánh giá chính xác và khách quan nhất. Và không chỉ có vậy, showroom còn được thiết kế một tiêu chuẩn mới trong kiến trúc nội thất vì vậy khách hàng sẽ được “đã mắt” về sự tinh tế và sang trọng với không gian nơi đây.

Giám đốc sáng tạo Tim Voegele-Downing phát biểu tại sự kiện

Thời trang Giovanni được chính giám đốc sáng tạo kiêm điều hành - Tim Voegele-Downing – một người đã có thâm niên 20 năm trong lĩnh vực thời trang đã làm nên sự thành công của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Dior và Hermes,… là người trực tiếp đưa ra ý tưởng, chỉ đạo thiết kế và sản xuất. Chính vì vậy, với bước đi tiên phong này, chắc chắn Giovanni sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo nhất về chất lượng cũng như mẫu mã trong từng sản phẩm.

Khách tham quan các mẫu sản phẩm của Giovanni

Ngay từ khi ra đời, Giovanni đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Giovanni đã và đang là điểm đến tin cậy của những doanh nhân, chính trị gia, hay đơn giản là làm thỏa mãn cho bất cứ ai đam mê, yêu thích phong cách thời trang Ý.

Các mẫu thời trang được trình làng tại sự kiện

Chắc chắn trong thời gian tới thời gian tới Giovani sẽ là thương hiệu thời trang tiên phong và đẳng cấp không chỉ Việt Nam mà còn vươn xa trong khu vực và trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.