Thương hiệu Elise kỷ niệm 2019 bằng BST mới mang tên: Blooming Moments

Đêm sự kiện đặc biệt “BLOOMING MOMENTS” vừa diễn ra đã đánh dấu bước nhảy vọt của Elise từ công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu thời trang đa quốc gia đầu tiên sẽ thay đổi ngành thời trang Việt N
Thương hiệu Elise kỷ niệm 2019 bằng BST mới mang tên: Blooming Moments

Sự kiện cũng có sự tham gia chung vui của các tên tuổi doanh nhân, nghệ sỹ, hoa hậu, nhà báo nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như các đạo diễn tài ba hàng đầu Việt Nam như: Diễn viên Diễm My, Catwalk Director Xuân Lan, Music Director Pianist Tuấn Nam, Phù thuỷ ánh sáng Doãn Chí Nghĩa, "Mẹ chồng" Lan Hương, diễn viên Đỗ Kỷ, diễn viên Bảo Thanh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Á Hoàng Golf Queen Hải Anh..

Với sự chắt lọc những tinh hoa nghệ thuật cao nhất trong âm nhạc và sáng tạo thời trang từ những nhà thiết kế ELISE đã cống hiến đến khách mời một dạ tiệc âm nhạc - thời trang đặc biệt.

Nhân sự kiện này ELISE đồng thời công bố với báo chí, đối tác kinh doanh và khách hàng: Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi và Triết lý kinh doanh của Elise; Cam kết của Elise với khách hàng; Đại sứ thương hiệu: Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo; Trình diễn BST thời trang Elise kỷ niệm 2019 mang tên: “Blooming Moments”.

Chương trình tri ân những tổ chức, cá nhân, đối tác,… đã góp sức làm nên Elise trong suốt 7 năm qua và long trọng giới thiệu Công ty và Ban Lãnh đạo quốc tế mới. Với tầm nhìn mới, ELISE sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang Việt Nam và phát triển sâu rộng sang các lĩnh vực thời trang cao cấp khác, làm vững mạnh và biến thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam thành thương hiệu thời trang quốc tế. Bà Lưu Nga, nhà sáng lập, Tổng Giám đốc (CEO): “Tại Elise, hơn cả làm vải vóc thành thời trang, chúng tôi biến đam mê thành giá trị cho hàng triệu người”

ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang nhanh về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 1,6 triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và hơn 30 Công ty gia công độc quyền, cung cấp gần 3 triệu sản phẩm mỗi năm cho thị trường, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.