Thương hiệu quản lý bất động sản Savista kỷ niệm 10 năm thành lập

Sau 10 năm phát triển, Savista đã trở thành thương hiệu Việt đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản, vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài.
Thương hiệu quản lý bất động sản Savista kỷ niệm 10 năm thành lập

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng giám đốc Công ty Savista phát biểu tại lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty

Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (Savista) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Theo đó, khi thành lập năm 2008 với vỏn vẹn chỉ vài nhân viên, Savista bị cuốn theo guồng quay của thị trường, tham gia giao dịch, tư vấn BĐS để tìm kiếm nguồn thu. Nhưng sau vài tháng hoạt động nhìn nhận lại vấn đề và hướng phát triển bền vững, Savista quyết định tập trung vào mảng quản lý BĐS với phương châm hoạt động chất lượng, uy tín.

Từ bước đệm này, Savista đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, giải pháp hữu ích và chuỗi giá trị bền vững được các chủ đầu tư, ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao.

Đến nay, sau 10 năm phát triển, Savista đã trở thành công ty quản lý bất động sản hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực quản lý chung cư, quản lý căn hộ, quản lý toà nhà... Ngoài ra, Savista còn khai thác các dịch vụ tiện ích, tiếp thị, tư vấn, phân phối bất động sản, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ.

Hiện tại, Savista đang quản lý, vận hành khoảng 40 dự án có quy mô lớn tại TP.HCM như: Flemington, Docklands, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, The Art, Lottery Tower và khu đô thị Phú Cường Kiên Giang… Bên cạnh đó, đối với các dự án cao ốc văn phòng, công ty đã khai thác hơn 200 tòa nhà, cho thuê hơn 200.000 m2 diện tích sàn.

Công ty Savista nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017

Từ kết quả đạt được, Savista đã khẳng định vị thế trong Top 5 doanh nghiệp thành công về lĩnh vực quản lý vận hành chung cư, cao ốc, môi giới cho thuê BĐS tại thị trường Việt Nam. Trong hai năm liên tiếp 2016 – 2017, Savista được bình chọn "Thương hiệu mạnh Việt Nam" do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.