Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành, Amazon Global Selling Việt Nam khẳng định, chất lượng sản phẩm là điều kiện cần thiết, tiên quyết, bắt buộc khi các doanh nghiệp muốn gia nhập vào Amazon ở tất cả các thị trường.
Đó là khẳng định của ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam tại “Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021” năm thứ ba tại Việt Nam do Amazon Global Selling tổ chức hôm nay (14/12).
Trong quá khứ cũng như hiện tại, giữa thương hiệu lớn trên thế giới luôn tồn tại những cuộc đua song mã gay cấn, luôn có người đứng đầu và kẻ bám đuổi khó chịu, tạo ra sự đố kị đến gay gắt nhưng cũng
Doanh nghiệp Việt Nam đang “hiểu” thế nào về cách mạng công nghiệp 4.0, chuỗi giá trị toàn cầu, và cần làm gì khi tham gia vào cuộc cách mạng, chuỗi giá trị ấy ?.