Tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều ưu đãi với “MB Star”

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây ra mắt Chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB được tích lũy điểm StarPoint và được quy đổi ra nhiều quà tặng, ưu đãi.
Tích lũy điểm thưởng, nhận nhiều ưu đãi với “MB Star”

Tham gia sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MB, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tích điểm thường xuyên khi giao dịch thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, gửi tiền và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng App MBBank. Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ áp dụng cho nhiều giao dịch tài chính tại MB trong thời gian tới. Đặc biệt, các khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm để trở thành Hội viên của chương trình.

Chỉ với các thiết bị smart phone hoặc máy tính bảng, tại bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, khách hàng đều có thể chủ động truy cập vào App MBBank hoặc website: www.mbstar.mbbank.com.vn để theo dõi hệ thống tích điểm và sử dụng điểm đổi sang quà tặng, hoặc có thể dùng điểm để chuyển tặng cho Hội viên là người thân, bạn bè. Kết nối với thế giới ưu đãi trên MB Star, khách hàng của MB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi thiết thực với các thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, dịch vụ, mua sắm; dặm bay Bông sen vàng hoặc hoàn tiền vào thẻ của khách hàng.

Với mong muốn chia sẻ lợi ích và giá trị bền vững cùng khách hàng, MB luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nhiều lợi ích lâu dài đến khách hàng. Chương trình là lời cảm ơn chân thành của MB gửi tới khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành trong hơn 25 năm qua.

Xem thêm

MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ

MB ưu đãi khách hàng SME gói tín dụng 10.000 tỷ

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đang tích cực triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) – một trong những phân khúc khách hàng chiến lược quan trọng của Ngân hàng này.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.