Tiềm năng sinh lời của Sun Marina Town từ xu hướng workcation

Những thay đổi trong cách sống, làm việc thời đại dịch đã dẫn dắt xu hướng workcation trên toàn cầu. Bắt kịp xu hướng thời thượng này, Sun Marina Town đang cho thấy tiềm năng sinh lời vô hạn khi cung cấp những yếu tố hoàn mỹ nhất.
Tiềm năng sinh lời của Sun Marina Town từ xu hướng workcation

Lối sống mới gọi tên workcation

“Đại dịch đã đẩy nhanh những thay đổi trong lối sống và bất động sản” – đó là nhận định được đưa ra mới đây trên tờ USA Today về xu hướng workcation – sự kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng ở cùng một địa điểm.

Chẳng hạn, công ty du lịch Embark Beyond nổi tiếng của Mỹ chia sẻ, “phần đông khách hàng đang đặt chỗ để thuê nhà/ căn hộ ở Miami. Giá dao động khoảng 50.000 USD/ tháng (tương đương hơn 1 tỷ đồng/ tháng) đối với một căn hộ khách sạn ba phòng ngủ”.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại Miami tăng cao cũng dễ hiểu. Bởi, nơi đây nổi tiếng là thủ phủ du lịch của Mỹ, nơi có bờ biển đẹp, bến du thuyền, hạ tầng dịch vụ du lịch đa dạng, và trên hết là những căn hộ đẳng cấp sở hữu tầm nhìn ra đại dương, bến du thuyền đắt giá.

Tại Việt Nam cũng vậy, đại dịch đã khiến làm việc từ xa trở thành điều tất yếu. Nhiều công ty áp dụng cơ chế làm việc từ xa, thúc đẩy mọi người tìm kiếm, lựa chọn những không gian thoáng đạt, những địa điểm đẹp, tốt cho sức khỏe để workcation – vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng.

Xét hệ quy chiếu đó, Quảng Ninh nổi bật so với nhiều tỉnh, thành trên cả nước khi vừa là vùng chống dịch an toàn vừa linh hoạt trong chính sách mở cửa du lịch nội địa. Trong gần 40 ngày Hạ Long chưa ghi nhận ca mắc mới. Đó là chưa kể, Quảng Ninh đang được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành nghiên cứu đón thí điểm các chuyến bay áp dụng hộ chiếu vaccine tại Sân bay quốc tế Vân Đồn. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông đồng bộ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển bằng cả đường không, thủy, bộ. Những lợi thế này đã biến Hạ Long trở thành điểm đến lý tưởng để trở thành ngôi nhà thứ hai tránh dịch hoặc làm việc từ xa.

Sun Marina Town đang được giới đầu tư săn đón

Sun Marina Town đang được giới đầu tư săn đón

Nắm bắt xu hướng toàn cầu này, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến thủ phủ du lịch Bãi Cháy tại Quảng Ninh, nơi hội tụ Vịnh di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long, bãi biển nên thơ, cùng chuỗi hạ tầng giao thông, du lịch đồng bộ, nơi cung cấp các dự án cao cấp đáp ứng mọi yêu cầu của workcation.

Sun Marina Town – Trọn vẹn giá trị sống và nghỉ dưỡng

Những người dân Mỹ, như khảo sát của USA Today cho thấy, luôn sẵn sàng trả hơn 1 tỷ đồng/ tháng mà vẫn phải “xếp hàng” chờ đến lượt thuê căn hộ vịnh biển Miami, có lẽ sẽ “chạnh lòng” với nhiều nhà đầu tư Việt – những người đang sở hữu căn hộ du thuyền trên không tại Sun Marina Town, nơi bao trọn tầm nhìn bến du thuyền đẳng cấp và Vịnh di sản Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Những căn hộ nơi đây đáp ứng mong mỏi kép: cân bằng công việc và cuộc sống, biến mỗi ngày đều là những kỳ nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sống.

Nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng được đáp ứng đầy đủ tại Sun Marina Town

Nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng được đáp ứng đầy đủ tại Sun Marina Town

Nằm trong tổ hợp BĐS giải trí liền kề Vịnh Du thuyền, nổi bật ngay trung tâm bờ biển Bãi Cháy là tòa tháp đôi 50 tầng Sun Marina Town.

Với tư duy duy mỹ của chủ đầu tư, mỗi căn hộ tại đây đều giống như những du thuyền trên không với ban công “chạm biển trời”, đem tới tầm nhìn VVIP ra bến du thuyền xa hoa cùng hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long.

Ấn tượng hơn cả là những căn hộ tại tháp thứ hai ra mắt gần đây, với địa thế bao trọn nhịp sống đêm rực rỡ sắc màu của Cảng Cái Lân, Vòng quay Mặt trời, Cầu Bãi Cháy, quần thể tâm linh trên đỉnh Ba đèo Bảo Hải Linh Thông Tự.

Không nằm ngoài những tiêu chí của workcation, ban công “chạm biển trời” với chiều sâu lên tới 1,5m cùng thiết kế hiện đại của căn hộ chính là chìa khóa để xóa nhòa khoảng cách không gian. Thay vì lựa chọn giam mình trong bốn bức tường buồn tẻ để xử lý công việc, Sun Marina Town cho phép chủ nhân làm việc ngay “khoang hạng nhất” du thuyền trên không để hít hà không khí trong lành của biển, hay đắm chìm trong một góc vườn ngập nắng – cân bằng cảm xúc trước khi quay lại với công việc.

Quả thực những nhà đầu tư nhanh nhạy bắt kịp trend workcation đã không sai. Sun Marina town đưa ra các lựa chọn diện tích linh hoạt chia không gian từ 1 tới 3 phòng ngủ, hay các loại hình căn hộ đa dạng từ studio, double key tới penthouse, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhà đầu tư, có thể vừa ở, vừa kết hợp cho thuê hay tách bạch không gian làm việc – nghỉ dưỡng trong cùng một căn hộ.

Tiện ích trọn vẹn tại dự án

Tiện ích trọn vẹn tại dự án

Workcation còn mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư khi liên kết cùng nhà hàng, cửa hiệu tại khối đế tòa tháp đôi, đưa ra những thực đơn riêng, cùng dịch vụ cá nhân hóa, phục vụ tại phòng cho những thượng khách trên tầng không.

Ngoài ra, chuỗi các tiện ích “detox” cơ thể như như hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi phong cách bãi biển nhiệt đới, bể bơi nước nóng trong nhà, spa, gym, khu trị liệu, rạp chiếu phim… luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc.

Tất nhiên, sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua trải nghiệm thượng lưu tại câu lạc bộ du thuyền Marina Club.

Chẳng lâu nữa, nhiều người sẽ tìm cách đặt chỗ trước căn hộ mặt biển Sun Marina Town Hạ Long để được sống ở nơi nghỉ dưỡng - và nghỉ dưỡng ở nơi sống. Hiển nhiên, càng sớm nhanh tay sở hữu những căn hộ tại tòa tháp thứ hai của Sun Marina Town mới được ra mắt gần đây, thì càng nắm chắc cơ hội “hái ra tiền” từ xu hướng workcation cũng như sự hồi phục của du lịch Quảng Ninh.

Xem thêm

Lý do khiến Sun Marina Town được khách hàng săn đón

Lý do khiến Sun Marina Town được khách hàng săn đón

Là biểu tượng mới xác lập chuẩn sống thượng lưu dành riêng cho giới siêu giàu, Sun Marina Town sẽ là nơi thu hút những khách hàng tinh hoa đến trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống cũng như khám phá Vịnh Du thuyền độc đáo chỉ có ở Vịnh Hạ Long.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.