TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ

Hành trình “gieo” nụ cười trên môi trẻ thơ là một trong ba chân kiềng nhân văn mà TNG Holdings Vietnam bền bỉ thực hiện trong suốt 26 năm qua.

Những cuốn sách, máy tính, xe đạp và những phần học bổng theo bước người TNG Holdings Vietnam về những bản nghèo, xóm vắng để nâng bước “cùng em tới trường”…

Hành trình “gieo” nụ cười trên môi trẻ thơ là một trong ba chân kiềng nhân văn mà TNG Holdings Vietnam bền bỉ thực hiện trong suốt 26 năm qua.

Bên cạnh việc tài trợ tu sửa trường, quyên góp mua thêm đồ dùng học tập, cán  bộ nhân viên TNR Holdings Vietnam còn góp công sức làm đẹp nhiều ngôi trường từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở.

Trên hành trình "Cùng em tới trường", TNR Holdings Vietnam mang tới nhiều niềm vui để các em nhỏ yêu hơn việc đến trường.

TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ
TNG Holdings Vietnam "gieo" nụ cười trên môi trẻ thơ

Xem thêm

Ra mắt "viên ngọc xanh" Sapphire 2 ấn tượng nhất TNR Goldmark City

Ra mắt "viên ngọc xanh" Sapphire 2 ấn tượng nhất TNR Goldmark City

"Viên ngọc xanh" Sapphire 2 nằm ở trung tâm của khu đô thị TNR Goldmark City vừa ra mắt đã viết nên câu chuyện hoàn hảo về một chốn an cư “Ở rộng, sống xanh” ngay phía Tây thủ đô, nhằm hướng đến nhóm khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa, đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.